x close

เกิดอะไรขึ้น ตามใจตุ๊ด ไม่ออนแอร์ EP.14 จ.นครปฐม ขอบคุณ บางส่วน ที่ต้อนรับ

          เอม ตามใจตุ๊ด ประกาศยุติไม่ออนแอร์ EP.14 จ.นครปฐม แต่ไม่ลงรายละเอียด พร้อมขอบคุณ "บางส่วน" ที่ต้อนรับ งานนี้มีคอมเมนต์อ้างอยู่ในเหตุการณ์มีเรื่องเกิดขึ้น

          ทำเอาแฟนคลับถึงกับงงกันหนักมาก เมื่อพิธีกรรายการพาเที่ยวสไตล์ตัวเองชื่อดังอย่าง เอม ตามใจตุ๊ด ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2562 โดยระบุว่า "#ตามใจตุ๊ด Ep.14 ที่ถ่ายนครปฐม ขอยุติการถ่ายทำ ไม่มีการออนแอร์นะคะ และขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดนะคะ ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ บางส่วนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีนะคะ #รักมาก ๆ ค่ะ ....เอม ตามใจตุ๊ด"


          อย่างไรก็ตามขณะที่แฟนเพจ เจ๊เผือก ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า "ลือ !!! กระฉ่อนนครปฐม ทีมงานพิธีกรตุ๊ดชื่อดังรายการเที่ยวหยาบ ๆ โดนยำจ้า" ซึ่งก็มีคนที่อ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์เข้ามาคอมเมนต์กันหลายคน โดยบอกว่า มีเรื่องกันจริง


          ทั้งนี้ไม่มีใครทราบถึงรายละเอียดสาเหตุที่ เอม ตามใจตุ๊ด ยุติการถ่ายทำและไม่ออนแอร์ EP.14 จ.นครปฐม หลายคอมเมนต์ต่างเข้ามาแสดงความสงสัยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็เป็นกำลังใจขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีนะคะ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้น ตามใจตุ๊ด ไม่ออนแอร์ EP.14 จ.นครปฐม ขอบคุณ บางส่วน ที่ต้อนรับ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 17:53:31 534,781 อ่าน
TOP