x close

ผวา ! แม่ยายถูกลูกเขยวัย 17 ใช้มีดแทง 14 แผล ฉุนโดนด่าบีบคอเมียต่อหน้าลูก

          แม่ยายโร่ร้องปวีณา หลังถูกลูกเขยวัย 17 พยายามฆ่าใช้มีดจ้วงแทง 14 แผล ตอนหลับ แม้อีกฝ่ายถูกจับแล้ว แต่ยังกลัวย้อนกลับมาทำร้ายอีก เพราะยังเป็นเยาวชน


ภาพจากเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

          วันที่ 21 มกราคม 2562 เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี รายงานว่า นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ได้เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ว่าถูกนายหนุ่ม อายุ 17 ปี ลูกเขย พยายามฆ่าโดยใช้มีดฟันและจ้วงแทงตามตัว 14 แผล ขณะนอนหลับ หลังเกิดเหตุตำรวจตามจับกุมตัวลูกเขยมาดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว แต่ยังรู้สึกหวาดผวากลัวว่าลูกเขยจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก จนต้องพาลูกสาวและหลานย้ายไปอยู่กับญาติ


          โดยนางน้อย เล่าว่า นายหนุ่มกับลูกสาวของตน อายุ 16 ปี แอบมีความสัมพันธ์กันจนลูกสาวตนตั้งท้อง ตนสงสารลูกและหลานที่กำลังจะเกิดมาจึงไม่ว่าอะไร ยอมให้นายหนุ่มมาอาศัยอยู่ด้วยที่คอนโดย่านนวมินทร์ แต่นายหนุ่มไม่ยอมทำอะไรเลย ตนก็บอกว่าให้ไปบอกผู้ปกครองจะได้มาช่วยรับผิดชอบลูก-เมีย แต่อีกฝ่ายกลับไม่พอใจและมักทะเลาะกับลูกสาวตนเป็นประจำ กระทั่งลูกสาวตนคลอดลูกนายหนุ่มยิ่งทำตัวเหลวไหล ล่าสุดบีบคอลูกตนทั้งที่กำลังอุ้มลูกอยู่ ตนเห็นจึงเข้าห้ามปรามดุด่านายหนุ่ม ทำให้นายหนุ่มไม่พอใจมาก จากนั้น 3 วันต่อมา (6 พฤศจิกายน 2561) เวลาประมาณตี 3 นายหนุ่มได้ใช้มีดจ้วงแทงตนตามร่างกายหลายแห่งจนนอนจมกองเลือด

          นางน้อย เล่าต่อว่า เคราะห์ดีที่ลูกสาวตนที่นอนอยู่ใกล้ ๆ ได้ยินเสียง เลยไหว้อ้อนวอนนายหนุ่ม จนนายหนุ่มยอมหยุดก่อนจะชวนลูกสาวตนหนีไป แต่ลูกสาวไม่ไปด้วย นายหนุ่มจึงข่มขู่ห้ามแจ้งตำรวจก่อนจะหลบหนีไป แล้วรีบพาตนส่งโรงพยาบาล จากนั้นจึงเข้าแจ้งความที่ สน.โคกคราม หลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลตนก็ไม่กล้ากลับไปอยู่ที่คอนโดแล้ว เพราะหวาดกลัว ถึงแม้ลูกเขยจะถูกจับกุมตัวไปแล้ว แต่ยังเป็นเยาวชนอยู่อาจจะได้รับการประกันตัว ตนเลยกลัวว่าจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก


          ด้านนางปวีณา ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวนางน้อยจำนวนหนึ่ง และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พานางน้อยกับลูกสาวและหลาน ไปกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อขอรับการคุ้มครองและขอรับเงินช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียหายทางคดี พร้อมกันนี้ยังได้ประสานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี ช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจนางน้อย และจะได้ติดตามความคืบหน้าการดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา ! แม่ยายถูกลูกเขยวัย 17 ใช้มีดแทง 14 แผล ฉุนโดนด่าบีบคอเมียต่อหน้าลูก อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 11:06:27 8,240 อ่าน
TOP