x close

ผงะ ! หมาคาบชิ้นส่วนขามาแทะเล่น พบเป็นมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพ หัวยังหาไม่เจอ

          ชาวบ้านช็อก สุนัขคาบชิ้นส่วนมนุษย์มาเล่นข้างบ้าน พบถูกยัดถุงดำทิ้งกลางป่า คาดถูกฆ่าหั่นศพ

          เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2562 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นใส่ถุงดำทิ้งป่าสงวนหนองสนม ซอยศาลเจ้า ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยกำลังตำรวจสืบสวน ประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

          เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุเป็นป่าสงวนที่มีต้นไม้เบญจพรรณขึ้นรกครึ้ม ไม่มีบ้านเรือนชาวบ้านอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว มีเพียงฟาร์มเลี้ยงกุ้งตลอดแนวคลอง จากการตรวจสอบพบถุงดำจำนวน 3 ใบ ถูกทิ้งอยู่ริมป่า โดยถุงใบหนึ่งมีรอยขาดมีชิ้นส่วนแขนโผล่ออกมา และอีกถุงเป็นท่อนขา ที่สุนัขของชาวบ้านคาบท่อนขาไปแทะ สร้างความสยองให้แก่ผู้พบเห็น


          ส่วนถุงอีกใบที่มีขนาดใหญ่กว่านั้น พบชิ้นส่วนมนุษย์ช่วงลำตัวตั้งแต่คอลงมาถึงโคนขา ไส้ทะลักออกมา พบมีรอยสักรูปลายเส้นที่บั้นเอวด้านหลัง เป็นศพผู้ชายผิวสองสี สูงประมาณ 160 ซม. ซึ่งดูจากรอยที่ตัดขาดสะบั้นอาจชำนาญในอุปกรณ์ที่ใช้ตัด แต่ไม่พบส่วนศีรษะ จึงตรวจค้นรอบ ๆ บริเวณแต่ก็ไม่พบ คาดถูกแยกนำไปทิ้งจุดอื่นเพื่ออำพรางคดี

          นายบัน พรมพรรณ อายุ 56 ปี คนงานฟาร์มกุ้งที่อยู่ใกล้กับจุดพบชิ้นส่วน ให้การว่า ตนเองเป็นผู้พบเห็นชิ้นส่วนมนุษย์ เพราะสุนัขที่เลี้ยงไว้ไปคาบชิ้นส่วนขามาแทะข้างบ้านพัก ตนได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเดินไปดู เมื่อเห็นภาพท่อนขาตั้งแต่โคนขาลงมาถึงเท้า ก็ตกใจมาก หลังตั้งสติได้จึงเรียกเพื่อนคนงานมาดู และรีบเดินไปบริเวณจุดที่พบเห็นสุนัขไปวิ่งเล่นที่ชายป่าสงวน พบกับถุงดำ 3 ใบ จึงใช้ไม้เขี่ยถุงที่ฉีกขาดก็พบว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ส่งกลิ่นเหม็นเน่า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที


          ด้าน พล.ต.ต. ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จ.ระยอง เปิดเผยหลังตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุว่าเป็นคนไทยหรือต่างชาติ เนื่องจากหลักฐานที่พบมีเพียงชิ้นส่วนร่างกาย ไม่มีแม้แต่เสื้อผ้า จากนี้ทางตำรวจจะเร่งดำเนินการตามหาร่างผู้ตายในส่วนหัวให้พบโดยเร็ว รวมถึงจะเร่งหาเบาะแสคนร้าย และจะตรวจสอบโรงพักใกล้เคียงว่ามีการแจ้งความคนหายหรือไม่ พร้อมกับรอผลพิสูจน์ชิ้นส่วนที่พบ หาเบาะแสคนร้าย เพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถือเป็นการกระทำที่สะเทือนขวัญ

          โดยในเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาจฆ่าแล้วนำศพมาทิ้งไว้ที่นี่ เพราะเป็นที่เปลี่ยว และคนร้ายน่าจะรู้จักพื้นที่นี้ดี ทั้งนี้คาดว่าศพดังกล่าวน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน หลังจากนั้นจึงนำชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ ! หมาคาบชิ้นส่วนขามาแทะเล่น พบเป็นมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพ หัวยังหาไม่เจอ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2562 เวลา 11:47:22 8,491 อ่าน
TOP