x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ทารกวัย 20 วันถูกจับฝังดินทั้งเป็น-ทิ้งให้ตาย ช็อก ! พบคนที่บงการคือพ่อแม่เด็ก

| 16,915 อ่าน

 

             เปิดเคสทารกวัย 20 วันถูกจับฝังดินทั้งเป็น-ทิ้งให้ตาย ช็อก ! พบคนที่บงการคือพ่อแม่เด็ก เหตุเชื่อหมอผี อ้างว่าเด็กมีผีเข้า

             วันที่ 21 มกราคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุช็อกสังคมที่เกิดขึ้นในเมืองทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย หลังจากที่มีคนพบทารกน้อยอายุเพียง 20 วัน ถูกคนใจร้ายนำมาฝังดินไว้ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเหน็บ อุณหภูมิ 3 องศาเซลเซียล สะท้อนให้เห็นชัดว่าเจตนาทำให้ทารกตายทั้งเป็น ซึ่งสุดท้ายความจริงก็ปรากฏว่าคนที่ทำเรื่องแบบนี้ได้ลงคอ กลับกลายเป็นพ่อกับแม่แท้ ๆ ของเด็ก

             รายงานเผยว่า เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นหลังจากที่พ่อกับแม่เด็กได้ถูกหมอผีคนหนึ่งทักว่า ลูกคนที่ 3 ซึ่งยังเป็นทารก กำลังถูกผีเข้า ครอบครัวของพวกเขาจะต้องพังทลายลงหากพาเด็กคนนี้กลับไปบ้าน ดังนั้นพ่อกับแม่เด็กจึงได้ขอความช่วยเหลือจากญาติ ให้เข้ามาช่วยกันนำเด็กไปฝังทั้งเป็น

             ทารกถูกทิ้งไว้ใต้ดินนานถึง 3 ชั่วโมง กว่าจะมีคนได้ยินเสียงร้องไห้ของเด็กดังแว่วมาจากใต้ดิน โดย ทราห์เมนทรา กุมาร์ ซึ่งผ่านมาในพื้นที่ดังกล่าว และได้ยินเสียงเด็กร้องเป็นคนแรก เผยว่า เขารีบตามเสียงที่ได้ยินไปจนถึงจุดที่เด็กถูกฝัง จากนั้นเขาก็รีบลงมือขุดดินจนเจอเด็ก เคราะห์ดีที่เด็กยังมีชีวิตอยู่ จากนั้นเขาจึงได้เร่งนำตัวเด็กไปส่งให้โรงพยาบาลรัฐช่วยดูแลต่อไป ก่อนจะแจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

             เหตุดังกล่าวนำมาสู่การสอบสวนเพื่อหาตัวคนที่นำเด็กมาฝัง จนทางตำรวจพบว่าพ่อกับแม่ของเด็กคือคนที่ทำเรื่องดังกล่าว โดยร่วมมือกับน้าและลุงของเด็ก ซึ่งหลังจากที่ทราบตัวคนร้ายแล้ว ทางตำรวจก็ได้เข้าจับกุมพ่อเด็ก พร้อมด้วยน้ากับลุง รวมถึงหมอผีที่แนะนำให้จับเด็กมาฝังดินด้วย ขณะที่แม่เด็กยังคงหลบหนีอยู่

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทารกวัย 20 วันถูกจับฝังดินทั้งเป็น-ทิ้งให้ตาย ช็อก ! พบคนที่บงการคือพ่อแม่เด็ก อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 15:11 16,915 อ่าน
TOP