x close

แม่วัยใสใจเหี้ยม ทุบตี-ทารุณลูกขวบครึ่งจนตาย เหตุโกรธเล่นเครื่องสำอาง-ไม่ยอมกินนม

 

             แม่วัยใส อายุ 17 ปี ทารุณลูกน้อย วัย 1 ขวบครึ่งอย่างสาหัส เอาไม้ฟาดไม่ยั้ง จับหัวโขกกำแพง แถมให้ญาติ ๆ ช่วยกันทำร้าย แถมยังหิ้วศพลูกไปร้องคาราโอเกะ เพราะไม่รู้ว่าตาย
ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก news.seehua.com

            เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานเหตุการณ์สุดโหดเหี้ยมสะเทือนใจ แม่วัยใสชาวไต้หวัน อายุ 17 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ก่อเหตุฆาตกรรมลูกสาวตัวน้อย วัย 1 ขวบ 6 เดือน ด้วยการทุบตีอย่างโหดร้ายทารุณ และเมื่อจัดการจนสาแก่ใจแล้ว แม่รายนี้ไม่ได้พาลูกไปหาหมอแต่อย่างใด แต่ออกไปร้องเพลงคาราโอเกะอย่างครื้นเครง และพาลูกไปด้วย โดยที่ไม่รู้ว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

             ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เด็กสาววัย 17 ปี รายนี้ ได้คบหาดูใจอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองมีสัมพันธ์กันจนฝ่ายหญิงตั้งท้องและคลอดลูกออกมา ตอนนั้นเด็กสาวอายุแค่ 16 ปี เท่านั้น ส่วนฝ่ายชายอายุ 20 ปี แน่นอนว่าการตั้งครรภ์ครั้งนี้เป็นความผิดพลาดและทั้งสองก็ไม่พร้อมที่จะมีลูก พวกเขาได้เลิกรากันหลังจากนั้นไม่นาน และฝ่ายหญิงรับหน้าที่เลี้ยงดูลูก ในเวลาต่อมา แม่วัยใสได้พาลูกย้ายไปอยู่กับญาติพี่น้อง 3 คน เป็นผู้หญิงวัย 20 ปีกว่า ๆ นอกจากนี้ยังมีคนอาศัยอีกคน เป็นชาย อายุ 27 ปี ประกอบอาชีพคนขับแท็กซี่

             แม่วัยใสรายนี้ก็อยู่กับญาติ ๆ ต่อไป และเลี้ยงลูกไปแบบตามมีตามเกิด จนกระทั่งในวันที่ 15 มกราคม เด็กสาวรู้สึกหงุดหงิดไม่พอใจที่ลูกไม่ยอมกินนม และเมื่อเธอรับรู้ว่าลูกแอบไปเล่นไปเหยียบเครื่องสำอางของตนจนเละเทะ เธอก็โมโหจนเลือดขึ้นหน้า คว้าไม้นวดหลังมากระหน่ำทุบตีลูกอย่างรุนแรง หลังจากนั้นก็ให้ญาติพี่น้องรับช่วงต่อ ผลัดกันรุมทุบตีเด็กน้อยกันอย่างโหดร้าย เด็กส่งเสียงร้องไห้อยู่ตลอดเวลา แต่แม่กับญาติ ๆ ก็ไม่หยุด ซ้ำยังตีหนักกว่าเดิม จนกระทั่งเด็กแน่นิ่งไป

ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก am730.com.hk

             เด็กสาวกับญาติ ๆ คิดว่าเด็กแค่หลับ และก็ปล่อยทิ้งเอาไว้แบบนั้น จนกระทั่งตกเย็น หนุ่มสาวกลุ่มนี้ก็ออกไปร้องคาราโอเกะกันโดยพาเด็กติดไปด้วย พวกเขาร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานรื่นเริงติดต่อกันประมาณ 3 ชั่วโมง ในระหว่างนั้น เด็กสาวผู้เป็นแม่สังเกตเห็นว่าลูกตาเหลือก เธอรู้สึกหงุดหงิดรำคาญใจและทุบหัวลูกซ้ำไปอีก ก่อนจะกลับไปสนุกต่อ หลังจากร้องเพลงกันมาจนสบายใจแล้ว ทั้งหมดก็เตรียมจะเดินทางกลับบ้าน ในตอนนั้นเอง แม่วัยใสเพิ่งสังเกตได้ถึงความผิดปกติ 

             แม่รายนี้รีบพาลูกไปโรงพยาบาลทันที สภาพร่างกายของเด็กน้อยทำให้แพทย์ตกตะลึงเป็นอย่างมาก เพราะทั่วทั้งร่างเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำดำเขียว และมีรอยเล็บอยู่เต็มไปหมด แพทย์พยายามยื้อชีวิตให้กับเด็กน้อย แต่ก็สายเกินไป เด็กสิ้นลมเสียแล้ว ทางโรงพยาบาลได้แจ้งตำรวจให้เข้ามาสืบสวน เพราะเป็นไปไม่ได้ที่เด็กจะเสียชีวิตจากสาเหตุธรรมชาติ

             ศพของเด็กได้ถูกส่งไปผ่าหาสาเหตุการเสียชีวิต และผลการชันสูตรเผยว่าเด็กเสียชีวิตจากภาวะเลือดออกในสมอง ซึ่งตำรวจคาดว่าอาจเกิดจากการที่เด็กล้มลงหัวฟาด หรือไม่ก็มีใครจับหัวเด็กกระแทกเข้ากับกำแพง โดยเจ้าหน้าที่ได้จับกุมแม่เด็ก และทุกคนที่อยู่ด้วยกัน ทั้งหมดให้การสารภาพว่าได้ลงมือทำร้ายเด็กอย่างโหดร้ายทารุณจริง แต่ก็อ้างว่าทำไปเพราะเด็กถูกผีสิง ทุกคนจึงต้องช่วยกันจัดการทุบตีเด็ก เพื่อขับไล่วิญญาณร้ายให้ออกไป

ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก am730.com.hk

             นอกจากนี้แล้ว พนักงานสอบสวนยังได้รับรู้อีกว่า การกระทำรุนแรงต่อเด็กรายนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก แต่เกิดขึ้นมาพักใหญ่แล้ว โดยเมื่อใดก็ตามที่เด็กร้องไห้ แม่จะเข้าไปฟาดหรือทุบตีทุกครั้งและเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปตรวจค้นบ้านพักของแม่เด็กและญาติ ๆ พวกเขาพบไม้นวดหลัง ไม้เท้า และท่อพลาสติก ซึ่งเป็นอาวุธที่แม่กับญาติ ๆ ใช้ในการทุบตีเด็ก

             ข่าวโหดร้ายนี้สร้างความสะเทือนใจแก่สังคมเป็นอย่างมาก ชาวบ้านที่โกธแค้นจำนวนไม่น้อยรวมตัวเดินทางไปยังสถานีตำรวจ เพราะต้องการเข้าไปรุมประชาทัณฑ์กลุ่มคนร้าย เนื่องจากก่อเหตุที่โหดเหี้ยมเกินรับได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องวางกำลังเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันไม่ชาวบ้านเข้าไปถึงตัวคนร้ายกลุ่มนี้ เพราะพวกเขาอาจถูกรุมประชาทัณฑ์จนตาย

             ทางด้านพ่อและย่าของเด็กก็ตกตะลึงและโศกเศร้าเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดฝันว่าแม่เด็กจะสามารถลงมือก่อเหตุโหดเหี้ยมอำมหิตได้ขนาดนี้

             พ่อของเด็กเปิดเผยว่า ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ยอมให้ลูกอยู่ในความดูแลของอดีตแฟนสาว จนต้องมาพบเจอชีวิตที่โหดร้ายเช่นนี้ เขาอยากบอกลูกว่ารักลูกมาก ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้เด็กคนนี้มาเกิดเป็นลูกของตนอีกครั้ง และตนจะเดินหน้าต่อสู้ให้คนร้ายได้รับโทษทางกฎหมายอย่างสาสม และเพื่อนำความยุติธรรมมาให้กับลูก

ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก news.seehua.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัยใสใจเหี้ยม ทุบตี-ทารุณลูกขวบครึ่งจนตาย เหตุโกรธเล่นเครื่องสำอาง-ไม่ยอมกินนม อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 18:02:14 142,289 อ่าน
TOP