x close

ต๊อกแต๊ก แม่ค้าส้มตำคนดัง ขอโทษหลังเจอแหก ด่าไลน์แมนกลางไลฟ์ ไม่ฉลาด !!

          ต๊อกแต๊ก แม่ค้าส้มตำคนดัง ชี้แจงคลิปด่าไลน์แมนไม่ฉลาด ยอมรับสติหลุด เพราะตื่นเช้า - เหนื่อย เผยติดต่อขอโทษคู่กรณีแล้ว

          จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก จ๊อกจ๊อก ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอไลฟ์ของ ต๊อกแต๊ก แม่ค้าส้มตำสาวประเภทสอง ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ได้มีการพูดจาตำหนิไลน์แมนด้วยถ้อยคำรุนแรง หาว่าไม่ฉลาดสั่ง หลังจากไลน์แมนรับออร์เดอร์จากลูกค้าแล้วมาสั่งอาหารที่ร้าน โดยไม่ไล่เลเวลความเผ็ดให้ ทำให้ตำส้มตำตามลำบาก


          "น้องฟังนะ น้องไล่อย่างนี้นี่ พี่ตำ 7 เม็ด ต่อไปติดครก 7 เม็ด ยังไงมันก็เผ็ด เวลาไล่เลเวลอะต้องฉลาดนิดนึง ต้องไล่จากติดครกไปก่อน แล้วค่อยไป 1 เม็ด ค่อยไป 2 เม็ด เหมือนเรียนชั้น ป.1 อะ เอาลูกเข้า ป.6 เลย ยังไงก็ไม่มีความรู้"



          ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ถึงพฤติกรรมและคำพูดของเธอที่รุนแรง ดูถูกไลน์แมน รวมวิจารณ์สุขลักษณะของร้านที่แม่ค้าตำส้มตำโดยไม่มีผ้าปิดปาก แต่ยังพูดยังคุย

แม่ค้าด่าไลน์แมน

แม่ค้าด่าไลน์แมน

แม่ค้าด่าไลน์แมน

แม่ค้าด่าไลน์แมน

แม่ค้าด่าไลน์แมน

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2562 นายพรปวีณ์ กิจทรัพย์บารมี หรือ ต๊อกแต๊ก แม่ค้าคนดัง ได้มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ต๊อก แต๊ก ชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระบุว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นมานานแล้ว ราว ๆ เดือนกันยายนหรือตุลาคม ปีที่แล้ว ซึ่งก็ยอมรับผิดกับการกระทำดังกล่าว ที่อาจจะเหนื่อยล้าจนสติหลุด เพราะตื่นตั้งแต่ตี 2 ตำจนถึง 4 ทุ่ม โดยหลังเกิดเรื่องก็ได้มีการติดต่อขอโทษไปยังไลน์แมนคู่กรณีแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต๊อกแต๊ก แม่ค้าส้มตำคนดัง ขอโทษหลังเจอแหก ด่าไลน์แมนกลางไลฟ์ ไม่ฉลาด !! อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 16:00:10 40,350 อ่าน
TOP