x close

โผล่อีกคลิปโหด แก๊ง มันทุกเม็ด เครือข่าย เทพบุตรโซโล รุมประเคนแข้งสายบิดปางตาย

          โผล่คลิปโหดอีก คราวนี้ที่ใต้ แก๊งค้ายา "มันทุกเม็ด" เครือข่าย "เทพบุตรโซโล" รุมประเคนแข้งหนุ่มสายบิดที่ชุมพรปางตาย ประกาศลั่นใครเบี้ยวหนี้ต้องเจอแบบนี้

          วันที่ 22 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่ชายหลายคนกำลังรุมทำร้ายร่างกายวัยรุ่นชายคนหนึ่งที่กำลังนั่งอยู่กับพื้น โดยการเตะและชกไปที่ใบหน้าหลายครั้ง โดยชายในคลิปคนหนึ่งได้พูดกับชายที่ถูกทำร้ายว่า สาเหตุที่ถูกทำร้ายก็เพราะไม่ยอมนำเงินทุนค่ายาเสพติดคืนให้กับแก๊ง "มันทุกเม็ด" พร้อมเตือนว่าหากพรุ่งนี้ยังไม่ติดต่อกลับไป จะถูกทำร้ายและเผาบ้าน

          นอกจากนี้ ชายในคลิปคนเดิมยังเตือนไปถึงเครือข่ายยาเสพติดรายอื่นในจังหวัดกระบี่, พังงา, ภูเก็ต, นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, ชุมพร, ประจวบคีรีขันธ์ และเพชรบุรี ด้วยว่า หากใครคิดจะเบี้ยวค่ายาเสพติดจะมีสภาพเป็นเช่นนี้

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ล่าสุด พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) เผยว่า ทราบตัวแล้วว่าเครือข่ายมีใครบ้างและมีภูมิลำเนาอยู่ที่ไหน คาดว่าจะมีการแถลงข่าวรายละเอียดในวันพรุ่งนี้ (23 มกราคม) ต่อไป

แก๊ง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีกคลิปโหด แก๊ง มันทุกเม็ด เครือข่าย เทพบุตรโซโล รุมประเคนแข้งสายบิดปางตาย อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 17:51:23 9,288 อ่าน
TOP