x close

เอ็นดู สาวน้อยไม่ยอมแต่งประโยค กินไอศกรีมทุกวัน สะอื้น.. กลัวแม่เป็นเบาหวาน

 
          เอ็นดูหนักมาก สาวน้อยทำการบ้าน แต่ไม่ยอมแต่ประโยค "กินไอศกรีมทุกวัน" ปล่อยโฮ กลัวแม่เป็นเบาหวาน ลั่น ไม่รู้จักรักษาตัวเอง ถ้าเป็นเบาหวานขึ้นมา หนูจะไม่ช่วย !



          เป็นคลิปที่ทำให้ชาวเน็ตอมยิ้มไปตาม ๆ กัน กับความไร้เดียงสาและความรักที่มีต่อคุณแม่ของสาวน้อยคนหนึ่ง โพสต์โดยเฟซบุ๊ก Wonchi Den Nirun เป็นคลิปขณะคุณแม่กำลังสอนการบ้านให้ลูกสาว ซึ่งเป็นการบ้านที่คุณครูให้แต่งประโยค แต่ปรากฏว่าสาวน้อยไม่ยอมเขียนคำว่า "กินไอศกรีมทุกวัน" พร้อมกับน้ำตาคลอ และค่อย ๆ ร้องไห้ บอกว่ายังไงก็จะไม่เขียนคำดังกล่าว

          ไม่นานคุณแม่ก็เริ่มดุ และถามเหตุผลว่าทำไมไม่ยอมเขียนคำว่า "กินไอศกรีมทุกวัน" สาวน้อยสะอื้นตอบเสียงดังว่า "ถ้าแม่เบาหวานขึ้นตาล่ะ ทำยังไง" ตามด้วยถ้อยคำประชดบอกว่า "ถ้างั้น ต่อไปหนูจะให้แม่กินไอศกรีมทุกวันเลยนะ ไปซื้อของหนูก็จะให้แม่ซื้อไอศกรีม และจะบอกให้แม่ซื้อไอศกรีมทุกวันด้วย ไม่ต้องหยุดกิน !!"

          จากนั้น คุณแม่ก็ยอมอ่อนข้อให้ รับรู้ว่าลูกสาวกลัวแม่เป็นเบาหวาน จึงบอกให้แต่งประโยคข้อต่อไป แต่สาวน้อยก็ยังงอน แถมพูดว่า "ตัวเองไม่รักษาตัวเอง ถ้าเป็นเบาหวานหนูจะไม่ช่วยด้วยนะ"


สาวน้อยทำการบ้าน แต่ไม่ยอมแต่ประโยค

          งานนี้ได้ใจชาวเน็ตสุด ๆ พากันขำไม่หยุด พร้อมชื่นชมในความรัก ความฉลาด และเอ็นดูในความกตัญญูของน้อง พร้อมมอบรางวัลลูกดีเด่นแห่งปีให้ไปเลย !



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Wonchi Den Nirun
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดู สาวน้อยไม่ยอมแต่งประโยค กินไอศกรีมทุกวัน สะอื้น.. กลัวแม่เป็นเบาหวาน อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 18:01:05 15,990 อ่าน
TOP