x close

จวกคนมักง่าย ช้อปปิ้งเสร็จ เข็นรถเข็นกลับคอนโด เดือดร้อนยามตามเก็บคืน

          ชาวเน็ตจวกพฤติกรรมลูกบ้านคอนโดมักง่าย เห็นห้างอยู่ใกล้คอนโด หลังช้อปปิ้งเสร็จเข็นรถเข็นกลับถึงที่พัก แถมไม่เข็นมาคืน เดือดร้อนพี่ รปภ. ต้องตามไปเข็นมาคืนห้าง


เข็นรถเข็นกลับคอนโด

          วันที่ 21 มกราคม 2562 ทวิตเตอร์ @TUTOR_TOM ของครูทอม หรือ นายจักรกฤต โยมพยอม ครูสอนภาษาไทยชื่อดัง ได้ทวีตภาพพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยสุขุมวิท 50 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ กำลังเข็นรถเข็นจำนวนมากกลับเข้าห้าง เนื่องจากมีลูกค้าเข็นออกไปใช้ข้างนอก โดยระบุข้อความว่า...

          "คอนโดอยู่ใกล้โลตัส ชอบมีลูกบ้านเข็นรถเข็นมาคอนโด แล้วก็ไม่เอาไปคืน ลำบากพี่ รปภ. ต้องเข็นไปคืนให้ รู้สึกว่าทำแบบนี้ไม่โอเคอะ มันไม่ใช่หน้าที่ของพี่ ๆ เขาเลย รถเข็นก็ควรจะใช้อยู่ในบริเวณห้าง ไม่ใช่เข็นกลับถึงบ้านนะครับ"

          ทั้งนี้ มีผู้แสดงความคิดเห็นต่อทวีตดังกล่าวจำนวนมาก ซึ่งมองว่าคนเหล่านี้เห็นแก่ความสบายส่วนตัว มักง่าย ไม่มีความรับผิดชอบ แถมยังสร้างความลำบากเดือดร้อนให้ผู้อื่น นอกจากนี้ ยังมีคนระบุว่า เคยเห็น รปภ. โดนด่า เนื่องจากมีคนเข็นรถเข็นออกไปนอกห้างอีกด้วย

เข็นรถเข็นกลับคอนโด

เข็นรถเข็นกลับคอนโด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกคนมักง่าย ช้อปปิ้งเสร็จ เข็นรถเข็นกลับคอนโด เดือดร้อนยามตามเก็บคืน อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2562 เวลา 10:28:10 55,698 อ่าน
TOP