x close

หนุ่มใหญ่งงจัด เจอโรงพยาบาลโทรศัพท์มาบอกว่าอยู่ไอซียู ก่อนเสียชีวิต

          หนุ่มใหญ่งงจัด เจอโรงพยาบาลโทรศัพท์มาบอกว่าอยู่ไอซียู ก่อนเสียชีวิต คาดโดนสวมบัตรประชาชน เพราะเหมือนทุกอย่าง ยกเว้นรูป

โรงพยาบาลโทรศัพท์มาบอกว่าอยู่ไอซียู ก่อนเสียชีวิต
ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562 Workpoint News รายงานว่า นายหมัดโสด สายสะอิด อายุ 41 ปี หรือบังโสด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสงขลาได้โทรศัพท์มาหาญาติ บอกว่าตนป่วยหนักอยู่ห้องไอซียู ดังนั้น ญาติจึงไปและพบว่าชื่อผู้ป่วยตรงกัน ต่อมาผู้ป่วยคนดังกล่าวได้เสียชีวิต พอญาติเปิดหน้าศพกลับไม่ใช่ คาดว่าน่าจะโดนสวมบัตรประชาชน ข้อมูลตรงกันทุกอย่าง ยกเว้นรูปถ่าย

          ทั้งนี้ตนเชื่อว่าตอนที่ตนเคยทำบัตรประชาชนหล่นหาย น่าจะมีคนพบและนำไปสวมชื่อแทน แถมเอาไปใช้รักษาพยาบาลและสมัครงานขายไอศกรีมด้วย

          ส่วนสาเหตุที่พบศพนั้น ทางหน่วยกู้ภัยเทศบาลเมืองสงขลา ได้ไปรับมาจากวัดแหลมทราย ชายคนดังกล่าวบอกว่า ชื่อนายหมัดโสด สายสะอิด ไม่มีบัตรประชาชน ขณะเดียวกันทางโรงพยาบาลก็พบประวัติผู้ป่วยชื่อนี้อยู่ จึงโทรศัพท์แจ้งญาติของตัวจริง

โรงพยาบาลโทรศัพท์มาบอกว่าอยู่ไอซียู ก่อนเสียชีวิต
ภาพจาก Workpoint News

          ต่อมานายฉัตรชัย ทองชาติ ผู้ที่รู้จักกับผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ไม่ทราบประวัติเขา แต่รู้ว่าเป็นคนขายไอศกรีม และมาช่วยงานที่วัดแหลมทราย นอนที่วัดเป็นครั้งเป็นคราว โดยวันเกิดเหตุมีอาการป่วยหนักอาเจียนเป็นเลือด ขอให้ตนแจ้งกู้ภัยมาส่งโรงพยาบาล

          ขณะเดียวกัน นายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา กล่าวว่า เรื่องนี้ยังไม่สรุปว่ามีการสวมตัวหรือไม่ ต้องนำคนที่มีชีวิตอยู่มาสอบสวน ซึ่งเกิดได้ทั้งความบังเอิญ เลินเล่อ หรือทุจริต

โรงพยาบาลโทรศัพท์มาบอกว่าอยู่ไอซียู ก่อนเสียชีวิต
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่งงจัด เจอโรงพยาบาลโทรศัพท์มาบอกว่าอยู่ไอซียู ก่อนเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2562 เวลา 10:42:43 32,167 อ่าน
TOP