x close

เทพบุตรโซโล ไลฟ์แจง ไม่ได้สั่งฆ่า แต่ทีมงานรุนแรงเกินเหตุ จวกสื่อตีข่าวมั่ว

          หนุ่มอ้างเป็น เทพบุตรโซโล ไลฟ์เฟซบุ๊กชี้แจง เหตุการณ์ทั้งหมด ยืนยันไม่ได้สั่งให้ฆ่า เรด แค่อยากได้เงินคืน ให้โอกาสหลายครั้งแล้ว


ภาพจากเฟซบุ๊ก เทพบุตร. โซโล

          กรณี นายเรด หรือ เรด บ้านตูม อายุ 17 ปี ถูกวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายจนเสียชีวิตกลางสนามฟุตบอลของโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในพื้นที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น ช่วงกลางดึกวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุเผยว่าได้รับเงินจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เทพบุตร. โซโล จ้างให้ทำร้าย และโยงไปถึงแก๊งมันทุกเม็ด ว่าอาจเป็นกลุ่มเดียวกัน

          ล่าสุดเฟซบุ๊ก Gm Phazolo N Sew ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 โดยระบุว่า "ของจริงไม่มีเซนเซอร์" ชายอ้างตัวว่าเป็นคนจ้างได้เผยว่า "ผมแค่สั่งไปกระทืบสั่งสอนน้องเขาเฉย ๆ แต่อาร์ต หน้าลาย ทำพลาด ทำเกินกว่าเหตุ ผมไม่เคยไปสั่งฆ่าใครเลย"


          และยังบอกอีกว่าข่าวที่ออกมาว่ามีความเกี่ยวข้องกับแก๊งอื่นซึ่งไม่เป็นความจริง และไม่ได้รู้จักกับแก๊งไหนอีกด้วย อย่างไรก็ดีทางตำรวจได้แจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 5 คน รวมทั้งเด็กสาวอายุ 15 ปี อีก 1 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นและข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ รวมถึงข้อหาอั้งยี่ ซ่องโจร พร้อมกำลังติดตามจับกุม เจ้าของเฟซบุ๊ก เทพบุตร. โซโล โดยเร็ว

ภาพจากเฟซบุ๊ก Gm Phazolo N Sew
ภาพจากเฟซบุ๊ก Gm Phazolo N Sew
ภาพจากเฟซบุ๊ก Gm Phazolo N Sew

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทพบุตรโซโล ไลฟ์แจง ไม่ได้สั่งฆ่า แต่ทีมงานรุนแรงเกินเหตุ จวกสื่อตีข่าวมั่ว อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2562 เวลา 14:53:56 20,293 อ่าน
TOP