x close

สาวเจอพิษศัลยกรรม อับอายหน้าพัง-แฟนทิ้ง โดดตึกซ้ำรอบ 2 หลังถูกช่วยไว้ในครั้งแรก

          สาวจีนเจอพิษศัลยกรรม ทำหน้าผิดพลาดจนอับอาย ไม่มีหน้าไปเจอใคร แถมโดนแฟนเท ขอโดดตึกจบชีวิต กู้ภัยช่วยได้ในครั้งแรก แต่ยังมาโดดอีกรอบ สุดท้ายดับสลด
โดดตึกฆ่าตัวตาย
ภาพจาก stheadline.com

          วันที่ 21 มกราคม 2562 เว็บไซต์ ettoday.net มีรายงานเหตุสลด เน็ตไอดอลสาวสวยที่มีชื่อเสียงรายหนึ่งของจีน ได้ตัดสินใจจบชีวิตของตัวเองด้วยการกระโดดตึกฆ่าตัวตาย แม้ว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะช่วยให้เธอรอดพ้นจากความตายมาได้ในครั้งแรก แต่หญิงสาวกลับเลือกที่จะกลับมาโดดตึกอีกครั้งในวันถัดมา ซึ่งในครั้งนี้ไม่มีใครสามารถฉุดรั้งเธอไว้ได้

          รายงานเผยว่า ผู้ตายคือหญิงแซ่หลิว ที่มีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียจำนวนหนึ่ง เธอตัดสินใจเข้ารับการทำศัลยกรรม หวังยกระดับความสวยปัง เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดแฟนเพจทั้งหลายให้มาหลงรักเธอมากขึ้น แต่แล้วทุกสิ่งกลับพังทลายลง เมื่อการศัลยกรรมใบหน้าของเธอเกิดผิดพลาด ทำให้เธอได้รับความอับอาย เอาแต่ซ่อนตัวอยู่ในบ้านไม่ไปไหนในช่วงปี 2561

          นอกจากนี้ แม้แต่แฟนหนุ่มก็ยังเลือกจะทิ้งเธอไป ด้วยความสิ้นหวังอย่างที่สุด ทำให้หลิวตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตายไปให้พ้น ๆ โดยในเช้าวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา มีคนพบหญิงสาวนั่งร้องไห้อยู่ริมขอบตึกชั้น 18 ในเมืองฝูหยาง มณฑลอานฮุย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจกับกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อมหญิงสาวรายนี้

โดดตึกฆ่าตัวตาย
ภาพจาก stheadline.com

          ในตอนนั้นหลิวระบายความคับแค้นใจให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า "หน้าของฉันถูกทำลายไปแล้ว ฉันไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว" นอกจากนี้เธอยังไม่ลืมหันกลับมาร้องขอเจ้าหน้าที่ ให้ช่วยนำผ้าขาวมาคลุมศพของเธอด้วย อย่าให้ใครได้มีโอกาสเห็นหน้าของเธอ

          อย่างไรก็ตามตอนนั้นเจ้าหน้าที่สามารถพุ่งเข้าไปตะครุบตัวสาวคนนี้ให้กลับเข้ามายังจุดปลอดภัยได้สำเร็จ หากแต่ภารกิจช่วยชีวิตเธอไว้นั้นกลับจบลงด้วยความเศร้า เมื่อเธอคนนี้ตัดสินใจฆ่าตัวตายอีกครั้งในช่วงสายวันถัดมา และในครั้งนี้เธอก็ได้สิ้นใจสมใจอยาก

          ทั้งนี้หลังจากชาวเน็ตจีนได้ทราบข่าว ต่างก็พากันออกมาพูดถึงเรื่องนี้ พร้อมร่วมส่งกำลังใจไปถึงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงทุกนาย ที่ปฏิบัติการกันอย่างเต็มกำลังความสามารถ แม้ว่าสุดท้ายคนที่พวกเขาตั้งใจช่วยไว้ จะไม่เห็นค่าของชีวิตตัวเอง แล้วเลือกจะโยนชีวิตทิ้งไปเช่นนี้ก็ตาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอพิษศัลยกรรม อับอายหน้าพัง-แฟนทิ้ง โดดตึกซ้ำรอบ 2 หลังถูกช่วยไว้ในครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2562 เวลา 15:55:29 29,994 อ่าน
TOP