x close

ผัวเก่าหึงโหด ปรี่ชกผัวใหม่-กระทืบเจ้าโลกฉีกขาด เผยทุบตีเมียประจำเวลาขาดยา

          เมียสุดทน โร่แจ้งความ สามีเก่าทำร้ายสามีใหม่ กระทืบเจ้าโลกจนฉีกขาด เป็นแผลเหวอะหวะ ซ้ำขี่ จยย. ทับร่างจนหัวแตก เผยอดีตสามีติดยาขั้นหนักไม่สนลูกเมีย แถมชอบทุบตีเวลาอยากยา 

          วันที่ 23 มกราคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า นางแวว อายุ 34 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ให้ดำเนินคดีกับ นายสมาน อายุ 33 ปี อดีตสามี หลังก่อเหตุบุกเข้าไปในบ้านแล้วปรี่เข้าทำร้าย ชกต่อย นายวิทยา อายุ 46 ปี สามีใหม่ แถมจับถอดเสื้อผ้าล่อนจ้อน เข้าเตะบริเวณอวัยวะเพศของสามีใหม่จนฉีกขาด เป็นแผลเหวอะหวะ

          ทั้งนี้ พยานเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นนายสมานขี่รถจักรยานยนต์มากับเด็กผู้หญิง 1 คน มาจอดที่หน้าบ้านของนางแวว พอนางแววเปิดประตูออกมา นายสมานก็ปรี่เข้าไปชกต่อยสามีใหม่ถึงในบ้าน ก่อนจะลากออกมานอกบ้าน จับถอดเสื้อผ้าออกแล้วกระทืบซ้ำจนสามีใหม่ของนางแววหมดสติ ท่ามกลางชาวบ้านที่มุงดูแต่ไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ เพราะกลัวมีอาวุธ


          หลังจากนั้นนายสมานได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ก่อนจะวกกลับมาทับร่างสามีใหม่จนหัวแตก ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบแจ้งกู้ภัยเพื่อมาช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

          ด้านนางแวว อดีตภรรยา เผยว่า สาเหตุที่ต้องเลิกกับสามีเก่า เพราะช่วงหลัง ๆ ติดยาเสพติดหนักจนไม่สนใจลูกเมีย พออยากยาก็จะมาระบายทุบตีตน ทำให้ตนทนไม่ไหว จึงได้หนีไปได้ประมาณ 1 ปี ขณะที่ลูก 2 คน อยู่กับสามีเก่า เพราะไม่ยอมให้ลูกไปอยู่กับตน


          อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบว่าอวัยวะเพศของสามีจะกลับมาใช้การได้เหมือนเก่าหรือไม่ ซึ่งตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าหึงโหด ปรี่ชกผัวใหม่-กระทืบเจ้าโลกฉีกขาด เผยทุบตีเมียประจำเวลาขาดยา อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2562 เวลา 13:14:31 17,218 อ่าน
TOP