x close

หนุ่มเล่นพิเรนทร์ ยิงปืนจ่อหัวแบบรัสเซียนรูเล็ต สุดท้ายลั่นไกดับ เมียเตือนไม่ฟัง

 
               หนุ่มเล่นพิเรนทร์ สุ่มยิงปืนจ่อหัวแบบรัสเซียนรูเล็ต สุดท้ายลั่นไกดับ ไปตรงกับรังเพลิงที่มีกระสุนพอดี ด้านเมียเตือนแล้วไม่ฟัง


รัสเซียนรูเล็ต
ภาพจาก Workpoint News

           เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 Workpoint News รายงานว่า ที่บ้านที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.ห้วยยูง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เกิดเหตุคนยิงตัวเองเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหนือคลอง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพนายคฒาเทพ จีนพั่ว วัย 32 ปี บุตรชายของนายสนั่น จีนพั่ว ผู้ใหญ่บ้าน ขณะเดียวกัน พบปืนขนาด .357 ของผู้ตายตกอยู่ 1 กระบอก, กระสุนขนาด .357 มม. ตกรวม 6 นัด

           ด้านนางสาวณิชภัทร จีนพั่ว ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนจะออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน ตนเห็นสามีนั่งที่โต๊ะกินข้าว หยิบปืนขึ้นมาเล่นในลักษณะเหนี่ยวไกจ่อขมับ ตนจึงบอกว่า อย่าเล่น แต่สามีไม่สนใจ เมื่อตนกำลังจะขับรถออกจากบ้าน ก็หันไปเห็นสามียิงตัวเองล้มลง

รัสเซียนรูเล็ต
ภาพจาก Workpoint News

           ทั้งนี้ ตนเชื่อว่า สาเหตุที่ผู้ตายหยิบปืนออกมาเล่น เพราะต้องการเล่นแบบรัสเซียนรูเล็ต เอากระสุนออกมาจนเหลือนัดเดียว แล้วลองยิง แต่บังเอิญไปตรงกับรังเพลิงที่มีกระสุนพอดี




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่นพิเรนทร์ ยิงปืนจ่อหัวแบบรัสเซียนรูเล็ต สุดท้ายลั่นไกดับ เมียเตือนไม่ฟัง โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2562 เวลา 08:27:56 10,064 อ่าน
TOP