x close

หลอน.. หนุ่มใหญ่ขับรถผ่านวัดเห็นคนยืนจ้องตาเขม็ง ขนหัวลุกรุ่งเช้าถึงรู้เป็นศพ


 
            พิธีกรชื่อดัง อ.ทุ่งใหญ่ เล่านาทีขนหัวลุก เห็นเงาคนยืนจ้องตาเขม็งกลางดึกที่ศาลาข้างวัด ก่อนรู้ข่าวตกบ่ายอีกวัน เงาที่เห็นคือศพคนนอนมดไต่ยั้วเยี้ย

             เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับแจ้งเหตุพบศพคนนอนเสียชีวิตอยู่ที่ข้างศาลาวัดท่ายาง หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายศิริพร อายุ 36 ปี ชาวสุราษฎร์ธานี ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

            ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายป่วยเป็นหลายโรค และเพิ่งออกจากคุกมาได้ไม่นาน ก่อนเสียชีวิตได้เดินทางมาเยี่ยมญาติที่เป็นพระที่วัดท่ายาง ก่อนจะพบมานอนเสียชีวิตที่ข้างศาลาวัดดังกล่าว โดยญาติ ๆ ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต

            ขณะที่นายชายน้อย ตรีโชติ อายุ 56 ปี พิธีกรชื่อดังประจำอำเภอทุ่งใหญ่ เปิดเผยขณะเดินทางมาดูศพว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงกลางดึกตนเองขับรถกลับบ้านผ่านบริเวณดังกล่าว เห็นเงาคนยืนใต้ต้นตะเคียนในเงามืดข้างกำแพงวัด ยืนจ้องมองมาที่ตน ตอนนั้นตนเองไม่แน่ใจว่าเป็นคนหรือผี จึงรีบขับรถกลับบ้านอย่างเร็วและนอนไม่หลับทั้งคืน จนมารู้ข่าวตอนเช้าพบว่ามีศพคนเสียชีวิต จึงเดินทางมาดูก็พบว่าคือคนเดียวกัน ซึ่งไม่แน่ใจว่าตอนที่ตนเองเห็นนั้นยังมีชีวิตอยู่หรือเสียชีวิตแล้ว

ขนหัวลุก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอน.. หนุ่มใหญ่ขับรถผ่านวัดเห็นคนยืนจ้องตาเขม็ง ขนหัวลุกรุ่งเช้าถึงรู้เป็นศพ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2562 เวลา 10:19:15 28,653 อ่าน
TOP