x close

รวบหนุ่มวิ่งยา หัวหมอ ! พกขวดฉี่คนอื่นซุก กกน. ใช้เปลี่ยนตบตาตำรวจ

          ฝ่ายปกครองจับกุม 3 วัยรุ่น มั่วสุมเสพยาคาบ้าน พร้อมของกลางยาบ้า 44 เม็ด และขวดปัสสาวะ 1 ขวด ถูกซุกซ่อนในกางเกงใน เผยเป็นของคนอื่น ใช้สับเปลี่ยนเวลาถูกด่านตรวจ

          เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.จะนะ จ.สงขลา รุดลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเลขที่ 21 หมู่ 1 ต.ขุนตัดหวาน อ.จะนะ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด สามารถจับกุมตัววัยรุ่นชายได้ 3 คน ขณะนั่งเสพยากันอยู่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ทั้งหมดต่างพากันวิ่งหนี แต่ไม่รอดถูกจับกุมได้ทั้งหมด ทราบชื่อคือ นายพิทยา หวังสู อายุ 25 ปี นายอารีฟ หลำเหมาะ อายุ 29 ปี และ นายยุทธนา อายุ 18 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 44 เม็ด อุปกรณ์การเสพยาบ้า 1 ชุด อุปกรณ์ต้มน้ำใบกระท่อมและต้นกระท่อม 2 ต้น

          ทั้งนี้จากการตรวจค้นตัวนายยุทธนา ผู้ต้องหา พบขวดปัสสาวะ 1 ขวด ถูกซุกซ่อนอยู่ในกางเกงใน เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เป็นขวดที่ใส่ปัสสาวะของคนอื่นที่ไม่ได้เสพยา ตนเองนำมาเก็บติดตัวไว้เวลาเจอด่านตรวจ จะได้ใช้สลับไม่ให้ถูกจับ เพราะตนเองเป็นเด็กวิ่งส่งยาที่มักเสี่ยงถูกด่านตรวจ และที่ผ่านมาวิธีดังกล่าวทำให้รอดการจับกุมตัวมาได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มวิ่งยา หัวหมอ ! พกขวดฉี่คนอื่นซุก กกน. ใช้เปลี่ยนตบตาตำรวจ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2562 เวลา 16:01:02 4,156 อ่าน
TOP