x close

สาวถูกปฏิเสธเงินกู้ ไม่รู้ทำไง ถอดเสื้อโชว์อึ๋มล่อใจ ผจก. หนุ่ม เจอแบบนี้ยังใจแข็งไหม

 

               สาวถูกปฏิเสธเงินกู้ ไม่รู้ทำไง ถอดเสื้อโชว์อึ๋มล่อใจ ผจก. หนุ่ม หวังโน้มน้าวให้เขายอมอนุมัติให้แต่โดยดี ลงทุนขนาดนี้ยังใจแข็งอยู่อีกไหม

อนุมัติเงินกู้
ภาพจาก vk.com

            สำหรับคนที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อรถหรือบ้าน การขอสินเชื่อจากธนาคารคือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีและปลอดภัยที่สุด แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะยื่นขอสินเชื่อผ่านเสมอไป ขึ้นอยู่กับเครดิตส่วนตัวรวมถึงเงื่อนไขของธนาคาร แน่นอนว่าการถูกปฏิเสธย่อมไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาคาดหวัง เช่นเดียวกับสาวสวยรายนี้ที่ตัดสินใจงัดไม้เด็ดขึ้นมาใช้ หวังจะทำให้ผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อหนุ่มใจอ่อน ยอมผ่อนปรนให้เป็นกรณีพิเศษ

            และนั่นจึงเกิดเป็นคลิปไวรัลที่เรียกเสียงฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ของรัสเซีย โดยเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ ยูเลีย หญิงสาววัย 20 กว่าปี เดินทางไปยื่นเรื่องขอสินเชื่อซื้อรถที่ธนาคารในเมืองคาซาน สาธารณรัฐตาตาร์สถาน ทางตะวันตกของรัสเซีย เธอจัดการกรอกแบบฟอร์มไว้เรียบร้อย เตรียมเอกสารทุกอย่างจนครบถ้วน แต่น่าเสียดายที่ทางธนาคารตัดสินใจปฏิเสธไม่อนุมัติสินเชื่อให้เธอ เพราะวิเคราะห์แล้วว่าเธอเป็นผู้กู้ที่ไม่น่าเชื่อถือ 

            หญิงสาวได้ทราบเช่นนั้นก็ผิดหวังอย่างมาก เธอพยายามขอร้องผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อให้ยอมปล่อยสินเชื่อแก่เธอ แต่ถึงอย่างนั้นผู้จัดการหนุ่มก็ยังเอาแต่ส่ายหน้า ดังนั้นยูเลียจึงตัดสินใจที่จะใช้ความเป็นผู้หญิงเข้าหลอกล่อ หวังให้เขายอมใจอ่อนแต่โดยดี

            คิดได้ดังนั้น ยูเลียก็ลุกขึ้นและเริ่มถอดเสื้อของตัวเอง เผยเรือนร่างให้ชายหนุ่มได้เห็น พร้อมเอ่ยคำพูดโน้มน้าว แต่ถึงอย่างนั้นฝ่ายผู้จัดการสินเชื่อก็ยังคงนิ่ง เขายังปฏิเสธเธออย่างใจเย็น ไม่สะทกสะท้านแม้แต่น้อย


อนุมัติเงินกู้
ภาพจาก vk.com

           แต่ยูเลียก็ยังไม่ยอมถอยง่าย ๆ ในเมื่อถอดแค่ชั้นนอกไม่พอ เธอจึงลุยเข้าไปอีกขั้น ปลดเสื้อชั้นในออกอวดเต้าเปล่าเปลือยให้เขาได้เห็นเต็มตา เรียกได้ว่าทุ่มทุนขนาดนี้จะยังใจแข็งอยู่อีกก็ให้มันรู้กันไป !

           แต่เธอไม่อยากเชื่อเลยว่าปฏิกิริยาที่ได้รับจากผู้จัดการสินเชื่อจะยังคงไม่ต่างจากเดิม เขายังยืนยันไม่ยอมปล่อยสินเชื่อแก่เธอ แถมยังลุกขึ้นมาหยิบเสื้อจะช่วยคลุมตัวของเธอด้วย ก่อนจะเชิญเธอออกไปจากธนาคารทันที เรียกว่าปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเยี่ยมไม่มีว่อกแว่กเลยจริง ๆ

           ด้านเดลี่เมล รายงานว่า หลังจากคลิปกลายเป็นไวรัลทั่วรัสเซีย ยูเลียก็ได้ยืนยันกับนักข่าวว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ๆ และอ้างว่าตัวเธอนั้นอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบาก ชี้ว่าเหล่าคนที่ตัดสินเธอนั้นไม่ได้รู้อะไรเลย

อนุมัติเงินกู้
ภาพจาก vk.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกปฏิเสธเงินกู้ ไม่รู้ทำไง ถอดเสื้อโชว์อึ๋มล่อใจ ผจก. หนุ่ม เจอแบบนี้ยังใจแข็งไหม อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2562 เวลา 12:36:52 108,011 อ่าน
TOP