x close

ลูกสาวเหยื่อเครนถล่ม ใจสลาย โพสต์สุดอาลัย.. เกิดชาติหน้าขอเป็นลูกพ่ออีก

          ลูกสาวเหยื่อเครนถล่มสุดอาลัย แทบไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง หลังต้องสูญเสียผู้เป็นพ่อไปอย่างกะทันหัน บอกเกิดชาติหน้าขอให้หนูกับพ่ออยู่กันเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์
เครนถล่ม พระราม 3
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          กลายเป็นอุบัติเหตุสลดกลางกรุง เมื่อเกิดเหตุเครนถล่ม ภายในอาคารก่อสร้างคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ถนนพระราม 3 ซอย 45 หลังเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตทันที 4 คน และมีผู้บาดเจ็บ 5 คน โดยมีชายคนงานอีก 1 คน ติดค้างอยู่บนยอดเสาเครน ความสูงเท่ากับตึก 10 ชั้น แต่ชายคนดังกล่าวก็เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 5 คน (อ่านข่าว : สุดยื้อ คนงานก่อสร้างคอนโดพระราม 3 ติดบนยอดเครน เสียชีวิตแล้ว)


          วันที่ 24 มกราคม 2562 รายงานข่าวระบุความคืบหน้าของญาติผู้เสียชีวิต โดยลูกสาวของนายศิลป์ กาศกุล หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความอาลัยผู้เป็นพ่อผ่านเฟซบุ๊ก Nut Kornchanok ระบุว่า...

          "พ่อ มันบ่แม่นความจริงแม่นบ่ โทร. คุยตลอดถึงสิบ่ได๋ยุนำกัน พ่อถิ่มไปแต่น้อย โตมาหนูกะยังบ่ทันเห็นพ่อ พ่อโอนเงินให้ใช้ พ่อสอนทุกสิ่งทุกอย่าง สุ่ยสิบ่ลืมพ่อเน้อ ถึงสิบ่มีความผูกพัน แต่พ่อกะคือพ่อ ลูกฮักพ่อเน้อ เกิดชาติหน้า ขอให้หนูกับพ่อ เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์กว่านี้ ให้พ่อไปเกิดในภพภูมที่ดีเน้อ สุ่ยฮักพ่อเน้อ นายศิลป์ กาศสกุล"

เครนถล่ม พระราม 3

เครนถล่ม พระราม 3
ภาพจาก ข่าวช่อง 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Nut Kornchanok



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวเหยื่อเครนถล่ม ใจสลาย โพสต์สุดอาลัย.. เกิดชาติหน้าขอเป็นลูกพ่ออีก อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2562 เวลา 12:27:25 26,699 อ่าน
TOP