x close

โจรขี่บิ๊กไบค์กระชากกระเป๋า สาวร้องไห้โฮ เสียทั้งเงิน-ไอโฟน ร่วมแสนบาท

           เกิดเหตุโจรขี่บิ๊กไบค์ กระชากกระเป๋าหญิงย่านพัทยา ผู้เสียหายร่ำไห้ เสียเงินสด - ไอโฟน x รวมกว่า 7 หมื่น วอนนำโทรศัพท์มาคืนจะไม่เอาความ

           วันที่ 24 มกราคม 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดหน้าร้านจอมเทียนทะเลเผา ซอยชัยพฤกษ์ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

           ที่เกิดเหตุพบ นางสาวนิภาพร ผุนพา อายุ 29 ปี อยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ ก่อนจะเล่าว่า ตนได้นั่งวินจากถนนทัพพระยาซอย 2/1 เพื่อไปหาแฟนชาวต่างชาติที่โรงแรมแอมบาสเดอร์ อ.สัตหีบ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้าย 2 คนขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีทึบ ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ กระชากกระเป๋าสะพายสีชมพูไป ข้างในมีเงินสด 30,000 บาท โทรศัพท์มือถือ iPhone x ราคา 40,000 บาท และเอกสารสำคัญ รวมทรัพย์สินทั้งหมดเกือบแสนบาท โดยโจรได้ขี่หลบหนีไปทางถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าเข้าชลบุรี วินขี่ตามไล่ไปก็ไม่ทัน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ

           ทั้งนี้นางสาวนิภาพร ฝากถึงผู้ก่อเหตุด้วยน้ำตาว่า ทรัพย์สินเป็นเงินสดตนไม่ต้องการ และจะไม่เอาเรื่อง ขอแค่โทรศัพท์คืน เพราะภายในเครื่องโทรศัพท์มือถือมีเบอร์สำคัญอยู่ ขณะที่ตำรวจได้พานางสาวนิภาพร ส่งให้ชุดสืบสวนให้สอบสวนเรื่องราว เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรขี่บิ๊กไบค์กระชากกระเป๋า สาวร้องไห้โฮ เสียทั้งเงิน-ไอโฟน ร่วมแสนบาท อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2562 เวลา 14:08:39 17,574 อ่าน
TOP