x close

สุดทน ดีเจโซดาแฉ เพื่อนดีเจต่างชาติรุกหนัก-คุกคามทางเพศ บอก..อยากได้

          ดีเจโซดาหมดความอดทน โพสต์แฉถูกเพื่อนดีเจชาวฝรั่งเศสคุกคามทางเพศแบบรุกหนัก ส่งข้อความมาบอกว่า อยากได้... 
ภาพจาก Instagram deejaysoda

          เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562 เว็บไซต์ NextShark เผยรายงานว่า ดีเจโซดา หรือ ฮวางโซฮี ดีเจชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ซึ่งมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก เกิดอาการปรี๊ดแตกสุดทนกับพฤติกรรมของเพื่อนดีเจชาวฝรั่งเศสที่ใช้คำพูดคุกคามทางเพศเธอหลายครั้ง จนในที่สุดทนไม่ไหว เลยนำข้อความสนทนาออกมาแฉ

ภาพจาก Instagram hugelthug

          โดยข้อความดังกล่าวเป็นข้อความสนทนาผ่านทางไดเรกต์เมสเสจในอินสตาแกรม ระหว่างเธอและ ดีเจฮูเจล (Hugel) ดีเจหนุ่มชาวฝรั่งเศส บทสนทนามีดังนี้

          ดีเจฮูเจล : (คอมเมนต์เกี่ยวกับรูปร่างของดีเจโซดา)
          ดีเจโซดา : ไม่ใช่สำหรับคุณ
          ดีเจฮูเจล : ฉันต้องการมัน
          ดีเจโซดา : บ้าอะไรเนี่ย ! นี่มันคุกคามทางเพศนะ ช่วยมีมารยาทด้วย
          ดีเจฮูเจล : ฮ่าฮ่า แค่ล้อเล่นขำ ๆ น่าที่รัก อย่าซีเรียสสิ

ภาพจาก Instagram deejaysoda

          โดยดีเจโซดาได้นำภาพข้อความแชตมาโพสต์ลงไอจีเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมแคปชั่นระบุว่า "ฉันถูกคุกคามทางเพศโดยเพื่อนดีเจชาวฝรั่งเศส ในกรุงลอนดอน เขาเป็นคนที่ฉันเคยช่วยเขาโปรโมตเพลงให้ เขาคอมเมนต์ทะลึ่งหยาบคายเกี่ยวกับร่างกายของฉัน แล้วบอกฉันว่าเป็นมุกล้อเล่น หลังจากที่ฉันบอกว่าไม่พอใจ ฉันเจอการคุกคามทางเพศที่เหนือจินตนาการจากหลายคนและหลายครั้งในชีวิต แต่ฉันก็พยายามอดทน เพราะไม่อยากตอบโต้ แต่ฉันจะไม่ทนอีกต่อไป"

          ภายหลังจากนั้นก็มีผู้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังดีเจโซดาเป็นจำนวนมาก บอกว่าเธอทำถูกแล้วที่ลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองจากคนที่พยายามจะเอาเปรียบและไม่ให้ความเคารพเธอ ผู้หญิงไม่ควรตกเป็นเหยื่อการคุกคามทางเพศเช่นนี้อีกต่อไป พร้อมทั้งบอกให้เธอฟ้องร้องเอาเรื่องดีเจหนุ่มคู่กรณีด้วย


ภาพจาก Instagram deejaysoda


ภาพจาก Instagram hugelthug

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทน ดีเจโซดาแฉ เพื่อนดีเจต่างชาติรุกหนัก-คุกคามทางเพศ บอก..อยากได้ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2562 เวลา 00:02:01 61,550 อ่าน
TOP