x close

อู้วว... พ่อค้าขายหมูแผ่นสุดแซ่บ ทำสาว ๆ น้ำลายไหล ขอต่อคิวรอชิมสักคำ

          เปิดวาร์ปพ่อค้าขายหมูแผ่นชาวมาเลเซียสุดแซ่บ ทำสาว ๆ ร้องว้าว เห็นแล้วน้ำลายไหล พากันต่อคิวขอชิมสักคำ ไม่รู้ว่าอันไหนน่ากินกว่ากัน

          วันที่ 23 มกราคม 2562 เว็บไซต์ NextShark เผยว่า โลกโซเชียลมีเดียมาเลเซียพากันฮือฮาแชร์ภาพพ่อค้าหนุ่มสุดแซ่บ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพกเน้น ๆ และกล้ามแน่น ๆ ยืนขายหมูแผ่นอยู่ที่หน้าร้านซีฟู้ด ในเมืองกวนตัน รัฐปะหัง ทางมาเลเซียตะวันตก

          รายงานระบุว่า พ่อค้าหนุ่มรายนี้มีชื่อว่า ซุยฮั้ว นีโอ หนุ่มชาวมาเลเซียเชื้อสายจีน เขาเปิดร้านขายอาหารทะเลเป็นธุรกิจของครอบครัว ซึ่งนอกจากจะมีอาหารทะเลสด ๆ อย่างพวกปู หอย และกุ้งแล้ว ยังรวมไปถึงหมูแผ่นสูตรพิเศษจากจีน และอื่น ๆ อย่าง ไก่ หมู ไส้กรอก รวมทั้งเค้กต่าง ๆ หลากหลายเพื่อรับกับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะถึงนี้


          ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กของเขาเมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจถูกแชร์ออกไปอย่างแพร่หลาย ทำเอาธุรกิจหมูแผ่นของพ่อค้าหนุ่ม ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า สาวน้อย สาวใหญ่ ต่างน้ำลายไหลพากันไปต่อคิวขอชิม อุดหนุน และถ่ายรูปร่วมกับพ่อค้า

          แบบนี้ก็ไม่รู้ว่าเนื้อ หรือพ่อค้าที่น่ากินกว่ากัน... แต่เห็นทีว่าจะเป็นอย่างหลังเสียมากกว่า :P


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อู้วว... พ่อค้าขายหมูแผ่นสุดแซ่บ ทำสาว ๆ น้ำลายไหล ขอต่อคิวรอชิมสักคำ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2562 เวลา 08:53:21 35,920 อ่าน
TOP