x close

พ่อโวยตำรวจจับลูกสาว 3 ขวบ ไม่สวมหมวกกันน็อก เถียงสนั่นโรงพัก สรุปใครผิด !?

          พ่อโวยลั่น สน.บางขุนนนท์ จับลูกสาว 3 ขวบ ไม่สวมหมวกกันน็อก แล้วให้ไปเคลียร์บนโรงพัก ชี้ คันอื่นไม่สวมเหมือนกันแต่ไม่โดน แจ้งความกลับตำรวจละเว้นปฏิบัติหน้าที่ ด้านโซเซียลเสียงแตกคอมเมนต์สนั่น งานนี้ใครผิด !?
ตำรวจจับเด็กไม่สวมหมวกกันน็อก

          วันที่ 25 มกราคม 2562 โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์คลิปจากเฟซบุ๊ก ด่านไม่ลอย - ด่านตั้งพื้น ที่ระบุข้อความว่า "สน.บางขุนนนท์ จับเด็กน้อย 3 ขวบ ไม่สวมหมวกกันน็อก พอชี้ให้จับคนอื่นด้วยก็ไม่จับ ผมไปส่งลูกโรงเรียนอนุบาล รหัสตำรวจ 66xx สน.บางขุนนนท์"

ตำรวจจับเด็กไม่สวมหมวกกันน็อก

          โดยคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์บนโรงพัก ขณะที่วินรถมอเตอร์ไซค์ท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิง 3 ขวบ กำลังโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง หลังถูกจับเพราะไม่สวมหมวกกันน็อกให้ลูกสาว แต่ตำรวจไม่ยอมออกใบสั่งในที่เกิดเหตุ กลับให้พาเด็กมาขึ้นโรงพักเพื่อให้ร้อยเวรสอบสวน อีกทั้งผู้เป็นพ่อยังอ้างว่า ขณะที่ตนถูกจับก็มีรถคันอื่นที่ไม่สวมหมวกกันน็อกเช่นกัน ชี้ให้ตำรวจจับแล้ว แต่ตำรวจไม่จับ จึงจะแจ้งความตำรวจที่ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ด้วย

          ทั้งนี้ ฝ่ายพ่อยังเรียกร้องให้ตำรวจอธิบายว่าแค่เด็ก 3 ขวบ ไม่ใส่หมวกกันน็อกทำไมต้องถึงขั้นให้ขึ้นโรงพัก ซึ่งก็โต้เถียงกันไป-มา กระทั่งตำรวจออกใบสั่งให้ และคลิปก็ตัดจบไป


          หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยเสียงแตกออกเป็น 2 ฝ่าย คือฝ่ายพ่อและฝ่ายตำรวจ บ้างก็มองว่าตำรวจน่าจะบอกกล่าวตักเตือนแล้วปล่อยไป หรือออกไปสั่งในที่เกิดเหตุไปเลย ทำไมต้องให้เด็ก 3 ขวบมาขึ้นโรงพัก บ้างก็มองว่าตำรวจทำไปตามหน้าที่ ซึ่งพ่อควรจะเป็นห่วงลูกสาวให้มากกว่านี้ หาหมวกกันน็อกให้ลูกใส่ เพื่อป้องกันอันตราย และหากใส่หมวกกันน็อก เหตุการณ์นี้คงไม่เกิดขึ้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ด่านไม่ลอย - ด่านตั้งพื้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อโวยตำรวจจับลูกสาว 3 ขวบ ไม่สวมหมวกกันน็อก เถียงสนั่นโรงพัก สรุปใครผิด !? อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2562 เวลา 14:08:16 30,435 อ่าน
TOP