x close

ไอ้หื่นฉุดสาว 16 หวังข่มขืนข้างทาง แต่พลาดไปทับรังมด โดนมดกัดทุรนทุราย

          ชายหื่นชาวอินโดนีเซีย ฉุดเด็กสาว วัย 16 ปี ลงข้างทาง หมายจะข่มขืน แต่ไปทับรังมดเข้าเต็ม ๆ โดนฝูงมดกัด จนข่มขืนไม่สำเร็จ เหยื่อหลบหนีไปได้
ฉุดสาว

          เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า นายโทนี่ ชายหนุ่มชาวอินโดนีเซีย วัย 29 ปี ถูกจับกุม หลังจากที่เขาฉุดเด็กสาว วัย 16 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) เข้าข้างทาง ก่อนพยายามลงมือข่มขืนเธอ แต่เขาก่อเหตุไม่สำเร็จ เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นรังมด เขาถูกฝูงมดจำนวนมหาศาลรุมกัดจนทนไม่ไหว สุดท้ายปล่อยให้เหยื่อหลบหนีไปได้สำเร็จ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านกาลูลู เมืองซุกามาจู จังหวัดสุลาเวสีใต้ บนเกาะสุลาเวสี ประเทศอินโดนีเซีย โดย โทนี่ คนร้ายผู้ก่อ และเหตุเหยื่อเป็นคนรู้จักกัน ในวันที่ 19 มกราคม โทนี่ได้โทร. ติดต่อไปหาเด็กสาว ก่อนจะขับรถไปหาเธอที่บ้านและชวนไปขับรถเล่นด้วยกัน เมื่อเดินทางมาถึงอำเภอซิติงกิล ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียง โทนี่เอ่ยปากขอมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาว เธอได้ปฏิเสธและพยายามวิ่งหนี แต่โทนี่ตามไปจับตัวกลับมาได้สำเร็จ เขาไม่ได้ทำอะไรเธอ และพาเธอขึ้นรถกลับไปส่งที่บ้าน

ฉุดสาว
โทนี่ (คนกลาง) หลังถูกจับกุม : ภาพจาก koranseruya.com

          ในระหว่างทาง โทนี่จอดรถที่ข้างทาง อ้างว่าเขาต้องล้างรถ และให้เด็กสาวลงมาจากรถด้วย เมื่อสบโอกาสเหมาะ โทนี่ก็ฉุดกระชากลากตัวเด็กสาวเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง จับเธอกดลงกับพื้น หมายจะข่มขืน แต่เขาไม่ทันได้สังเกตว่าตรงนั้นเป็นรังมดขนาดใหญ่ ฝูงมดจำนวนมากได้กรูกันออกมาจากรัง และช่วยกันรุมกัดทั้งสอง โทนี่โดนมดจนคันแสบร้อน เอามือปัดมดเป็นพลวัน เด็กสาวก็ถูกมดรุมกัดเช่นกัน และขณะที่โทนี่กำลังง่วนอยู่กับมด เด็กสาวก็รีบวิ่งหนีไป ก่อนจะขอความช่วยเหลือ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้กระจายกำลังกันติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ และในวันต่อมา พวกเขาก็สามารถจับกุมตัวได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองใกล้เคียง ขณะนี้คนร้ายกำลังอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หื่นฉุดสาว 16 หวังข่มขืนข้างทาง แต่พลาดไปทับรังมด โดนมดกัดทุรนทุราย โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2562 เวลา 14:07:09 54,926 อ่าน
TOP