x close

เปิดใจ เสี่ยเครื่องไฟฉลองขึ้นบ้านใหม่สุดอลัง เผยชีวิตจากชาวนาสู่เศรษฐี

          เปิดใจเสี่ยสุพรรณฯ ใจป๋า จัดฉลองขึ้นบ้านใหม่สุดอลังการ เผยชีวิตจากชาวนาสู่เศรษฐี เก็บคำดูถูกเป็นแรงผลักดัน จนประสบความสำเร็จในวันนี้

          กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมาก กรณีเสี่ยเมืองสุพรรณบุรีจัดฉลองขึ้นงานบ้านใหม่สุดอลังการ บนเนื้อที่ 8 ไร่ มีมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินลูกทุ่งเพื่อชีวิตชื่อดัง 9 วัน 9 คืน ฉายหนังกลางแปลง ซึ่งเป็นหนังดังชนโรง 50 จอ พร้อมติดไฟประดับระยะทางยาว 10 กิโลเมตร อีกทั้งวันที่ 28 มกราคม ที่จะถึงนี้ จะมีงานเลี้ยงโต๊ะจีน 200 โต๊ะ เพื่อรองรับแขกนับ 2,000 คนอีกด้วย (อ่านข่าว : เสี่ยใจป๋า จัดขึ้นบ้านใหม่สุดอลัง ฟรีคอนเสิร์ต 9 วัน ฉายหนัง 50 จอ ประดับไฟ 10 กิโลเมตร)

          โดยเรื่องนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตเกิดสงสัยว่า เสี่ยเจ้าภาพไปรวยมาจากไหน ล่าสุด (25 มกราคม 2562) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นายณัฐวุฒิ สว่างเมือง อายุ 40 ปี เจ้าภาพงานดังกล่าว เปิดเผยว่า เดิมทีตนเป็นชาวนา มีหนี้สิน และค่อนข้างยากจน แต่มีรายได้พิเศษจากการรับจ้างติดตั้งเครื่องไฟจัดงานต่าง ๆ ทั้งงานบวช งานศพ งานขึ้นบ้านใหม่ และงานแต่ง แต่ก็มีรายได้สัปดาห์ละไม่ถึงพันบาท ซึ่งที่บ้านก็มีเพียงมอเตอร์ไซค์เก่า ๆ คันเดียว จึงต้องไปจ้างรถยนต์ของเพื่อนบ้านมาขนอุปกรณ์ไฟ

          ส่วนการศึกษา ตนเรียนถึงแค่ระดับชั้น ปวช. ปี 2 ก็ต้องออกมาช่วยพ่อแม่ทำงานใช้หนี้ ทั้งที่ใจอยากเรียนต่อ ที่ผ่านมาถูกคนแถวบ้านและญาติ ๆ ดูถูกที่ทำงานรับจ้างต่ำต้อย ไม่มียศ ไม่มีดาวประดับบ่า จึงได้เก็บคำดูถูกไว้ในใจจนถึงตอนนี้ และตั้งมั่นว่าสักวันจะต้องมีเงินมีทอง และแจกการ์ดเชิญคนพวกนี้มาดูความสำเร็จของตนให้ได้ จนวันนี้ทำสำเร็จแล้ว สามารถสร้างบ้านราคา 20 ล้านบาท มีรถบรรทุก 12 คัน รถยนต์ส่วนตัวอีก 3-4 คัน และสามารถแจกการ์ดเชิญคนที่ดูถูกมาชมความสำเร็จนี้ได้แล้ว

          ส่วนงบประมาณในการจัดงานขึ้นบ้านใหม่สุดอลังการครั้งนี้ ก็ไม่ได้ลงทุนอะไรมาก เพราะที่ผ่านมาช่วยงานเพื่อน ๆ ไว้เยอะ และไม่เคยจัดงานอะไรมาก่อน พอถึงเวลาที่ตนจัดงานบ้าง เพื่อน ๆ ในวงการก็มาช่วยกันเต็มที่ โดยไม่มีใครคิดค่าใช้จ่าย


ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 28 มกราคม 2562
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ เสี่ยเครื่องไฟฉลองขึ้นบ้านใหม่สุดอลัง เผยชีวิตจากชาวนาสู่เศรษฐี อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2562 เวลา 13:58:19 76,186 อ่าน
TOP