x close

คอนโดสยอง หนุ่มได้ยินเสียงสวดทั้งคืน ขนลุกซู่.. คล้ายคราบเลือดสาดเต็มผนัง

          หนุ่มแชร์เรื่องสยองในคอนโด ได้ยินเสียงสวดคาถา - เสียงขูดผนังทั้งคืน พอรุ่งเช้าเปิดห้องออกมาแทบช็อก มีคราบสีแดงสาดกระจายเต็มผนังหน้าห้อง เผยบางคืนมีเสียงทำพิธีบางอย่าง ถามโซเชียลเจอแบบนี้ ทำไงดี !?

คอนโดสยอง

          วันที่ 25 มกราคม 2562 รายงานข่าวระบุว่า เฟซบุ๊ก Bier Drumgiant ได้แชร์ภาพและเรื่องราวชวนขนหัวลุก เป็นภาพผนังใกล้ทางขึ้นบันไดของคอนโดเก่า ๆ แห่งหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยคราบสีแดงสาดเต็มผนัง และมีร่องรอยถูกของแข็งขูดกับผนังอีกด้วย ซึ่งหนุ่มเจ้าของโพสต์ระบุว่า...

          "เช้าวันหนึ่ง หลังจากค่ำคืนที่ได้ยินเสียงสวด บวกกับเสียงนำของแข็งมากรีดกับปูนไปมา นานนับชั่วโมงในช่วงค่ำคืน เมื่อคุณตื่นมาพบกับห้องตรงข้ามและภาพแบบนี้ ซึ่งทุกค่ำคืนจะได้ยินเสียงสวดคาถาแบบในหนังคนเล่นของ วันดีคืนดีมีการทำพิธี หากเป็นอย่างนี้ คุณจะทำอย่างไร ? เรื่องจริง งานจริง ของจริงที่คอนโดผมเอง"


คอนโดสยอง

          ภายหลังเผยแพร่ภาพดังกล่าว ชาวเน็ตก็พากันแชร์และแสดงความคิดเห็นในหลายแง่มุม หลายคนที่เห็นก็บอกว่า "เผ่นก่อน ไม่รอแล้วนะ" และหลายคนก็ถึงกับหลอนเมื่อลองจินตนาการว่าต้องเดินขึ้น-ลงบันไดจุดนี้ โดยเฉพาะตอนกลางคืน พร้อมกับบอกให้รีบย้ายออกด่วน ๆ บ้างก็แนะนำให้แจ้งนิติบุคคลหรือแจ้งตำรวจ

          นอกจากนี้ ยังคนที่ไม่เชื่อและคิดว่าเป็นการกุเรื่อง รวมถึงมีดราม่านอกประเด็นเมื่อหลายคนโฟกัสที่สภาพคอนโดของเจ้าของโพสต์ ว่าเก่าและโทรมขนาดนี้ยังเรียกคอนโดได้เหรอ จนมีกระแสโต้ตอบกันไป-มา วิจารณ์คนที่อวดรวยและเหยียดเจ้าของโพสต์

คอนโดสยอง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Bier Drumgiant

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนโดสยอง หนุ่มได้ยินเสียงสวดทั้งคืน ขนลุกซู่.. คล้ายคราบเลือดสาดเต็มผนัง อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2562 เวลา 13:49:55 41,811 อ่าน
TOP