x close

ทำแผนฆ่าหั่นศพเกาหลีทิ้งป่า พบปมสาเหตุมาจากขัดแย้งผลประโยชน์รายได้

        ทำแผนฆ่าหั่นศพเกาหลีทิ้งป่า พบมูลเหตุมาจากไม่พอใจผลประโยชน์เปิดพนันออนไลน์ ให้เงินเดือนน้อยเกินไป แถมถูกผู้ตายขู่ทำร้ายครอบครัว


ทำแผนฆ่าหั่นศพเกาหลีทิ้งป่า
ภาพจาก Workpoint News

         เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2562 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายคิม ซาง ฮุน ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพนายโช มายฮูน ชาวเกาหลีใต้ที่ จ.ระยอง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มจากที่บ้านเช่าทาวน์เฮ้าส์ เลขที่ 16/64 หมู่บ้านดีไซน์ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง เป็นจุดที่ผู้ต้องหาทะเลาะกับผู้ตาย แล้วใช้มีดแทงจนเสียชีวิต ก่อนย้ายศพไปที่ห้องน้ำให้เลือดไหลหมดตัว แล้วย้ายมาอีกห้องหนึ่ง เปิดแอร์ให้เย็น ไม่ให้ศพมีกลิ่น และทำการชำแหละศพ

         ส่วนการหั่นศพหั่นเป็น 8 ชิ้น ยัดใส่ถุงดำ 4 ถุง และนำถุงดำใส่กระเป๋าเดินทาง 2 ใบ เพื่อนำชิ้นส่วนไปทิ้งที่ป่าสงวนหนองสนม 3 ถุง จุดที่ 2 อีก 1 ถุง ที่เหลือนำไปทิ้งที่ชายหาดตากวน อ.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง

         พล.ต.ท. จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า มูลเหตุจูงใจในการฆ่า เพราะทั้งกลุ่มผู้ต้องหาและผู้ตายร่วมกันเปิดเว็บไซต์พนันบอลออนไลน์ แต่ไม่ลงรอยกันเรื่องผลประโยชน์ เนื่องจากนายคิม ไม่พอใจที่ผู้ตายให้เงินเดือน 3 หมื่นบาท น้อยกว่าโปรแกรมเมอร์ที่ได้ 1 แสนบาท จากนั้นผู้ตายได้ข่มขู่ผู้ต้องหาว่า จะส่งผู้มีอิทธิพลมาทำร้ายครอบครัวที่เกาหลีใต้ ทำให้ผู้ต้องหาตัดสินใจฆ่าจนเสียชีวิต

ทำแผนฆ่าหั่นศพเกาหลีทิ้งป่า
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำแผนฆ่าหั่นศพเกาหลีทิ้งป่า พบปมสาเหตุมาจากขัดแย้งผลประโยชน์รายได้ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2562 เวลา 21:43:39 6,309 อ่าน
TOP