x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ส.อ. ขับรถพุ่งชนกระบะ ปลิดชีพตัวเอง พบเพิ่งแทงเมียดับคาบ้าน ก่อนซิ่งรถหนีมา

| 40,944 อ่าน

 

           ส.อ. ขับรถพุ่งชนกระบะ ปลิดชีพตัวเอง พบเพิ่งแทงเมียดับคาบ้าน ก่อนซิ่งรถหนีมา แต่ตัดสินใจขับรถพุ่งชนรถคันอื่น จนเสียชีวิตก่อน 

           วันที่ 26 มกราคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า วานนี้ (25 มกราคม) เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 (บายพาส) จุดกลับรถหน้าห้างเอาท์เล็ทภูเก็ต หมู่ 5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต รุดตรวจสอบพบรถเก๋งโตโยต้า สีแดง ทะเบียน กย 1345 นครศรีธรรมราช อยู่ในสภาพหน้ารถยุบและพังเสียหาย ส่วนคนขับคือ ส.อ. ภานุรุจ เพ็ชร์ช่วย อายุ 60 ปี เสียชีวิต
 
           ห่างออกไปราว 4 เมตร พบกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน 1 กฒ 9721 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงข้าง หน้ารถพังเสียหาย คนขับคือ นายสถิตย์ วงษา อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง 
 
           จากการตรวจสอบภาพจากกล้องภายในรถเก๋ง พบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถมาตามถนนบายพาส มุ่งหน้าออกนอกเมือง แต่เมื่อมาถึงจุดกลับรถหน้าห้างเอาต์เล็ตภูเก็ต ซึ่งขณะนั้นมีกระบะคู่กรณีจอดรถรอจะกลับรถนั้น อยู่ ๆ รถของ ส.อ. ภานุรุจ ก็หักเลี้ยวพุ่งชนคู่กรณีอย่างจัง เป็นผลให้ ส.อ. ภานุรุจ เสียชีวิต 

           ต่อมา พ.ต.อ. นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เผยว่า จากการสอบสวนคาดว่า ส.อ. ภานุรุจ ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน อาจมีความเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม นางทิพย์ยาภรณ์ ทิพย์มณี อายุ 50 ปี ซึ่งมีคนพบศพในบ้านที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต โดยสภาพศพถูกแทงบริเวณกลางหลัง ที่หน้าบ้านพบมีมีดปลายแหลมที่มีคราบเลือดติดอยู่ 
 
           สอบสวนทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่กับ นายเอก (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) ซึ่งเป็นสามีเก่าที่เพิ่งเลิกรากัน และก็ไม่มีใครติดต่อนายเอกได้ คาดว่าหลบหนีไป นอกจากนี้มีเพื่อนบ้านเผยว่าได้ยินเสียงร้องของนางทิพย์ยาภรณ์ ในช่วงเวลา 10.30-12.00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ใกล้เคียงกับก่อนที่ ส.อ. ภานุรุจ จะขับรถพุ่งชนรถคันอื่นจนเสียชีวิต 
 
           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบยืนยันแล้วว่า นายเอก เป็นบุคคลเดียวกับ ส.อ. ภานุรุจ โดยสันนิษฐานว่าหลังจาก ส.อ. ภานุรุจ ใช้อาวุธมีดแทง นางทิพย์ยาภรณ์จนเสียชีวิตก็รีบขับรถหนีออกมาจากบ้าน ก่อนจบชีวิตตัวเองด้วยการขับรถพุ่งชนรถคันอื่น อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุิอย่างละเอียดอีกครั้ง 
 
ภาพจาก phuket7days.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ออนไลน์
 
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.อ. ขับรถพุ่งชนกระบะ ปลิดชีพตัวเอง พบเพิ่งแทงเมียดับคาบ้าน ก่อนซิ่งรถหนีมา อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2562 เวลา 14:22 40,944 อ่าน
TOP