x close

แม่ เซนติเมตร อโหสิให้ทุกสิ่ง ชี้บทเรียนจากลูก ขณะนี้เป็นประโยชน์แก่อีกหลายชีวิต

 

                 แม่ เซนติเมตร อโหสิให้ทุกสิ่ง ขณะนี้เห็นการเปลี่ยนแปลงในเมืองเชียงใหม่ ที่มีขึ้นเพื่อเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุซ้ำ อย่างน้อยบทเรียนจากลูก ก็ได้สร้างประโยชน์ให้อีกหลายชีวิต
เซนติเมตร
ภาพจาก Centimetre Jaturapat Khemnark

             จากกรณีอุบัติเหตุสลดที่คร่าชีวิตของ นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร พิธีกรจากรายการ ล้นตู้ พร้อมกับเพื่อนที่เดินทางมาด้วยกัน ซึ่งต่อมาทางผู้รับเหมาก่อสร้างจากแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 ได้ยอมทุ่มงบ 6 ล้านบาท ทุบสะพานคอนกรีตข้ามคลองชลประทาน บริเวณทางแยกสิบสองปันนา ถนนเลียบคลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อทำการขยายผิวทางของตัวสะพานกว้างขึ้น 16 เมตร หวังอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถนั้น

            ล่าสุด (26 มกราคม 2562) นางธัญญธร เข็มนาค แม่ของเซนติเมตร ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงข่าวการรื้อถอนสะพานในจุดดังกล่าว โดยระบุว่า เธอเสียใจที่สุดในชีวิตจากการสุญเสียลูกอันเป็นที่รักไป แต่ก็ขออโหสิกรรมให้กับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ในตอนนี้เธอได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของหน่วยงานในเชียงใหม่ที่เข้ามาดูแลจุดเกิดเหตุ รวมถึงจุดอื่นที่มีความเสี่ยงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำแล้ว ทั้งนี้ เธอก็ขอให้ลูกได้รับผลบุญจากการที่บทเรียนของลูก ก่อให้เกิดประโยชน์กับอีกหลายชีวิตด้วย

เซนติเมตร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ เซนติเมตร อโหสิให้ทุกสิ่ง ชี้บทเรียนจากลูก ขณะนี้เป็นประโยชน์แก่อีกหลายชีวิต โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2562 เวลา 14:39:58 9,905 อ่าน
TOP