x close

มอบตัวแล้ว พ่อค้าตลาดนัดปืนโหด กราดยิงยกครัวคู่อริ ดับ 2 ปมเดินชนร้านเสื้อ

 

              พ่อค้าตลาดนัดเมืองเพชรสายโหด กราดยิงพ่อค้าขายเสื้อด้วยกันยกครอบครัว ดับ 2 สาหัส 1 เหตุผู้ตายเดินชนร้านขายเสื้อตัวเอง จนเกิดมีปากเสียง ก่อนรัวปืนสังหาร ล่าสุด เข้ามอบตัวแล้ว
ยิงคนตาย


                วันที่ 26 มกราคม 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงภายในตลาดนัดหนองปรง ม.5 ต.หนองปรง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

               โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน เพชรบุรี จอดอยู่กลางตลาด และพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 9 นัด ตกกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ 1 ราย คือ นายสิทธิโชค อายุ 24 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย ด้านขวา และแขนขวา

               ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายอลงกรณ์ อายุ 49 ปี และ น.ส.สุภัสรา อายุ 43 ปี ทั้งสองเป็นพ่อแม่ของนายสิทธิโชค ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งพลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยนายอลงกรณ์ผู้เป็นพ่ออาการสาหัส ส่วน น.ส.สุภัสรา แม่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกันและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

               จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายและคนก่อเหตุเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้าในตลาดนัดดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินไปชนร้านขายเสื้อผ้าของผู้ก่อเหตุ จากนั้นทั้งคู่ก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง กระทั่งฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายหลายนัด จนล้มลงเสียชีวิต ก่อนจะหันกระบอกปืนไปยิงพ่อและแม่ของผู้ตาย และหลบหนีไป

               อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟซบุ๊ก ข่าวเพชรบุรี 24ชั่วโมง รายงานว่า นายเชิดชัย หรือนายหนุ่ย อายุ 51 ปี คนก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ข่าวเพชรบุรี 24ชั่วโมง, เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว พ่อค้าตลาดนัดปืนโหด กราดยิงยกครัวคู่อริ ดับ 2 ปมเดินชนร้านเสื้อ โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2562 เวลา 15:29:08 12,885 อ่าน
TOP