x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ไม่คิดว่าถึงตาย.. หนุ่มพาเพื่อนรุมยำอดีตครู ดับสยองริมคลอง เหตุฉุนลวนลามแฟนสาว

| 8,291 อ่าน

 

                หนุ่มหัวร้อน พาเพื่อนรุมทำร้ายอดีตครู เสียชีวิตริมคลองในจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าตัวรับสารภาพ เหตุไม่พอใจที่มาลวนลามแฟนสาวในงานเลี้ยง แต่ไม่คิดว่าจะถึงตาย

                 เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2562 เว็บไซต์ ONB news รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันที่บริเวณริมคลองชลประทานหวายเหนียว บ้านท่าตะคร้อ ตำบลแสนตอ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.จรัญ กระจ่างแจ่ม รองสารวัตร (สอบสวน) ส.ภ.ท่ามะกา พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลมะการักษ์ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิลาเคิลออฟไลฟ์ ขุนรัตรวุธ เข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

                เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักยานยนต์ 1 คัน ห่างไปไม่ไกล พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายอยู่ในพงหญ้า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน โดยทั้งเสื้อและกางเกงยังคงเปียกน้ำอยู่ สภาพศพผู้เสียชีวิต มีร่องรอยคล้ายถูกทำร้ายที่บริเวณปากจนแตก ที่ท้ายทอยด้านหลัง มีบาดแผลถูกทำร้ายเป็นบาดแผลแตก แพทย์จาก รพ.มะการักษ์ ยังไม่สามารถลงความเห็นได้ว่า เป็นบาดแผลที่ทำให้ผู้ตายเสียชีวิตหรือไม่ จึงต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

               จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายเพชรทพงษ์ ลมพัด อายุ 37 ปี อดีตเคยรับราชการเป็นครู แต่ปัจจุบันได้ลาออกแล้ว และจากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเพชรทพงษ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อจะไปนอนบ้านญาติ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร กระทั่งมาพบเป็นศพอยู่ที่บริเวณดังกล่าว

                ด้านพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ขณะกำลังขับรถผ่านไปตามเส้นทางจุดเกิดเหตุ เห็นนายเพชรทพงษ์ กำลังยืนทะเลาะมีปากเสียงกับกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 2 คน ก่อนที่ทั้งสองจะรุมทำร้ายชกต่อยนายเพชรทพงษ์ ทางพลเมืองดี จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

                พล.ต.ต. สุวิทย์  ชาวสีทอง  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมชุดสืบสวนภ.จว.และ พ.ต.อ. ณัฐวุติ  กันตะยศ ผู้กำกับ ส.ภ.ท่ามะกา  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ส.ภ.ท่ามะกา เจ้าหน้าที่ ทหาร กกล.รส.มทบ.17 จ.ส.อ.สำราญ  เสื้อผู้ หัวหน้าชุดพร้อมเจ้าหน้าที่ ชป.ลงตรวจสอบ สถานที่ที่เกิดเหตุและหาหลักฐานของคนร้ายเพิ่มเติม ก่อนจะเดินทางไปขอหมายจับผู้ก่อเหตุจากศาลจังหวัดกาญจนบุรี

                โดยทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นาย สายชล โกสุม อายุ 27 ปี และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี บ้านอยู่ในพื้นที่ตำบลแสนตอทั้ง 2 ราย เบื้องต้นทั้ง 2 รายได้รับสารภาพ โดยนายสายชล เป็นคนลงมือก่อเหตุ เนื่องจากโมโหที่ผู้เสียชีวิต พยายามเข้ามาลวนลามแฟนสาวของตน ขณะกลับออกจากงานเลี้ยง จึงได้ร่วมกับ นายบี ซึ่งมาด้วยกัน ชกต่อย และทำร้ายร่างกาย แต่ไม่คาดคิดว่าจะถึงขั้นทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่คิดว่าถึงตาย.. หนุ่มพาเพื่อนรุมยำอดีตครู ดับสยองริมคลอง เหตุฉุนลวนลามแฟนสาว อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2562 เวลา 15:38 8,291 อ่าน
TOP