x close

คุมตัวมือยิงหนุ่มหวงมังคุดทำแผน ยันอีกฝ่ายใช้มีดบุกฟันถึงในบ้าน เลยต้องยิงสวน

         ตำรวจเมืองคอน คุมตัวมือยิงหนุ่มหวงมังคุดสวนชาวบ้าน ทำแผน ยัน ผู้ตายใช้มีดบุกฟันถึงในบ้าน จึงต้องยิงสวนเพื่อป้องกันตัว ไม่เช่นนั้นคงเป็นฝ่ายที่ตายเอง

มือยิงหนุ่มหวงมังคุด
ภาพจาก Workpoint News

         วันที่ 26 มกราคม 2562 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช คุมตัว นายประวิทย์ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นายอนุพงษ์ อายุ 37 ปี เสียชีวิตในค่ายเก็บตัววัวชน ท้องที่หมู่ 4 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 มกราคม) เข้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ

         สืบเนื่องจาก ผู้ต้องหาไปซื้อเหมาผลมังคุดของชาวบ้านไว้ ทำให้นายอนุพงษ์ไม่พอใจ เพราะหวงสวนมังคุด แม้จะไม่ใช่สวนของตัวเองก็ตาม โดยหวงถึงขั้นนำมีดพร้าเข้าไปทำร้ายผู้ต้องหาถึงในบ้าน จนผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงสวนป้องกันตัวไปก่อน 1 นัด แต่ผู้ตายยังไม่หยุดปรี่เข้าทำร้ายซ้ำอีก จนผู้ต้องหาต้องยิงสวนไปอีก 1 นัด เป็นเหตุให้นายอนุพงษ์เสียชีวิต จากนั้นก็หลบหนีไปพร้อมทิ้งปืนในป่าข้างทาง จนกระทั่งมาถูกจับได้ดังกล่าว

         ทั้งนี้ นายประวิทย์ ผู้ต้องหา ยืนยันว่า หากไม่ยิงสวนออกไป เชื่อว่าตนคงเป็นฝ่ายที่ตายเอง เพราะผู้ตายเข้ามาทำร้ายทั้งที่ไม่มีเรื่องโกรธแค้นใด ๆ กันมาก่อน อีกทั้งยังออกอาการหวงมังคุดในสวนของคนอื่นเกินเหตุ ซึ่งตนยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกอย่าง

         อย่างไรก็ตาม หลังทำแผนเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายประวิทย์ไปดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

มือยิงหนุ่มหวงมังคุด
ภาพจาก Workpoint News

มือยิงหนุ่มหวงมังคุด
ภาพจาก Workpoint News

มือยิงหนุ่มหวงมังคุด
ภาพจาก Workpoint News

มือยิงหนุ่มหวงมังคุด
ภาพจาก Workpoint News


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวมือยิงหนุ่มหวงมังคุดทำแผน ยันอีกฝ่ายใช้มีดบุกฟันถึงในบ้าน เลยต้องยิงสวน อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2562 เวลา 21:33:37 2,875 อ่าน
TOP