x close

เผยนาทีช็อก ชายป่วยทางจิตจุดไฟเผาร่างย่างสยอง ร้องขอน้ำกินก่อนสิ้นใจ

          พยานเล่านาทีช็อก ชายราดน้ำมัน-จุดไฟเผาร่างย่างสยอง เจ็บปวดดิ้นทุรนทุรายขอน้ำกิน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา แม่เผย เคยติดคุก มีอาการทางประสาท แต่ไม่ยอมไปหาหมอ

          เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานกรณีสะเทือนขวัญ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00น. มีชายรายหนึ่งก่อเหตุไม่คาดฝัน ราดน้ำมันพร้อมจุดไฟเผาร่างตัวเองทั้งเป็น พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์รุดเข้าไปช่วยดับไฟ

          นายภานุมาศ และนายภานุพงษ์ ดวงสิทธิโชค สองพี่น้องที่เข้าไปช่วยเหลือชายรายดังกล่าว เผยว่า ขณะเกิดเหตุพวกเขาอยู่ในร้านที่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร กระทั่งมีคนวิ่งมาบอกว่าไฟไหม้คน จึงรีบนำถังดับเพลิงภายในร้านเข้าไปช่วยฉีดใส่ดับไฟ โดยตอนนั้นเพลิงได้ไหม้ลุกลามไปทั่วตัวแล้ว ก่อนจะสามารถดับไฟได้ในที่สุด

          ภายหลังจากดับไฟได้ ชายรายดังกล่าวยังมีสติ สามารถพูดจาได้ เขาได้รับบาเจ็บดิ้นทุรนทุราย บอกว่าหิวน้ำ ขอน้ำกินหน่อย แต่ทุกคนอยู่นอาการหวาดกลัว และกลัวเป็นอันตราย จึงไม่มีใครกล้านำน้ำไปให้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ และเข้าไปพูดคุยทราบว่าเขาต้องการจุดไฟเผาตัวเอง ก่อนรถพยายาลจะมาถึง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

          ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายดนัย จะนัน อายุ 32 ปี อย่างไรก็ดี แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาไม่นาน

เผาตัวเองทั้งเป็น
แม่ของผู้เสียชีวิต : ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          นายภานุมาศ และนายภานุพงษ์ เล่าว่า เห็นนายดนัย เกือบทุกวัน เพราะชอบเดินผ่านบริเวณนั้น และมีนิสัยชอบเล่นไฟแช็ก แต่ไม่เคยทำร้ายใคร ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นถือขวดใส่น้ำมันเดินไปมา แต่ไม่มีใครคิดว่าเขาจะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น  เช่นเดียวกับ เจ้าของร้านขายของชำที่อยู่ไม่ไกล เผยว่า นายดนัย ชอบมานั่งเล่นตรงจุดเกิดเหตุประจำ บางครั้งก็มานั่งที่หน้าร้าน ชอบพูดบ่นคนเดียว แต่ไม่เคยทำร้ายใคร

          ด้านนางสุนีย์ จะนัน แม่ของนายดนัย เผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจมากที่รู้ชายมาจากไปเช่นนี้ ลูกชายมีอาการป่วยทางประสาท ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยเสพยาเสพติดติดคุก ตนไม่มีเงินไปประกันตัว หลังพ้นโทษออกมาก็มีอาการซึมเศร้า แต่ไม่ยอมไปหาหมอ ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นอะไร ลูกชายชอบขอออกไปเล่นนอกบ้าน ไปนอนตามที่ต่าง ๆ  ตนก็พยายามทำใจ ไม่ว่าอะไร เมื่อวานก็ยังมานอนที่บ้านตามปกติ ก่อนจะออกไปตอนประมาณ 20.00 น. ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นหน้าลูกชาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีช็อก ชายป่วยทางจิตจุดไฟเผาร่างย่างสยอง ร้องขอน้ำกินก่อนสิ้นใจ โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2562 เวลา 13:42:21 14,968 อ่าน
TOP