x close

สะพรึง สาวสองผูกคอดับปริศนา กลางศาลาวัดดังบึงกาฬ ญาติไม่เชื่อฆ่าตัวตาย

 

                พบศพสาวประเภทสองผูกคอดับปริศนา บนศาลาการเปรียญวัดดัง จ.บึงกาฬ โพสต์เฟซบุ๊กให้มารับศพที่วัด ด้านญาติไม่เชื่อว่าฆ่าตัวตาย จากปมที่ผู้ตายไปชอบลูกชายของหลวงพ่อ จนถูกรุมตีทำร้าย
ผูกคอตาย
ภาพจาก Workpoint News

            เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2562 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย บนศาลาการเปรียญ วัดซำบอน (วัดสิริธรรมาราม) ต.เหล่าทอง อ.โซ่พิสัย จึงรุดตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบศพนายเก่ง อายุ 28 ปี ใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเอง ตรวจสอบในตัวพบเงินสดจำนวนหนึ่ง บัตรประชาชน บัตร ATM และรูปถ่าย 1 ใบ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ร่างกายไม่มีบาดแผล นอกจากที่ลำคอ

            ด้าน น.ส.ประทุมมา เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ตนได้นั่งดื่มเหล้ากับผู้ตาย จากนั้นผู้ตายก็ขอกลับบ้านโดยบอกว่าจะกลับไปให้อาหารสุนัข แต่ไม่ได้บอกว่าจะมาวัด บอกตนแต่เพียงว่าชอบผู้ชายอยู่แถววัดนี้ ต่อมาตนก็เห็นผู้ตายโพสต์เฟซบุ๊กข้อความแปลก ๆ โดยบอกว่า ให้มารับศพที่วัดดังกล่าว แต่ไม่ได้เอะใจ กระทั่งมาทราบข่าวว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว

ผูกคอตาย
ภาพจาก Workpoint News

           ขณะที่ญาติเผยว่า หลังจากผู้ตายโพสต์ข้อความดังกล่าว แม่ผู้ตายซึ่งทำงานอยู่ประเทศเกาหลีใต้ ได้โทร. มาหาให้ตามหาลูก ตนจึงมาตามที่วัด เพราะผู้ตายมักจะมาช่วยงานอยู่ที่วัดเป็นประจำ เมื่อสอบถามหลวงพ่อที่วัด ก็ได้คำตอบว่า มีการทำร้ายร่างกายกันจริง เนื่องจากผู้ตายมาตีลูกชายหลวงพ่อก่อน หลวงพ่อจึงตีผู้ตายร่วมกับเด็กวัด ก่อนจะลากตัวออกไปหน้าวัด และไม่รู้ว่าผู้ตายไปไหน จนมาพบเป็นศพแขวนคอตัวเองตายบนศาลาวัดดังกล่าว

           ทั้งนี้ ผู้ตายเคยเล่าว่า แอบชอบลูกชายของหลวงพ่อ แต่ถูกกีดกันห้ามปรามไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกัน ตนจึงเชื่อว่าอาจไม่ใช่การผูกคอตายเอง

ผูกคอตาย
ภาพจาก Workpoint News

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงที่สถาบันนิติเวชขอนแก่นตามคำร้องขอของญาติ ๆ พร้อมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ทั้งเชือก ชิ้นเล็บ และเลือด ส่งไปตรวจพิสูจน์หาดีเอ็นเอด้วย คาดว่าไม่เกิน 30 วันจะรู้ผล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง สาวสองผูกคอดับปริศนา กลางศาลาวัดดังบึงกาฬ ญาติไม่เชื่อฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2562 เวลา 14:48:01 13,396 อ่าน
TOP