x close

เร่งตรวจวงจรปิดล่ากระบะชนแรงงานต่างด้าว ชี้แม้เป็นเหตุสุดวิสัย แต่เข้าข่ายชนแล้วหนี

           เร่งตรวจวงจรปิดล่ากระบะชนแรงงานต่างด้าว ชี้แม้เป็นเหตุสุดวิสัย แต่เข้าข่ายชนแล้วหนี ส่วนหนุ่มเมียนมาที่วิ่งตัดหน้ารถ อาการปลอดภัยแล้ว

           จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปขณะที่ชายชาวเมียนมา วิ่งพุ่งตัดหน้ารถกระบะที่ขับผ่านมา บริเวณถนนเพชรเกษม ขาเข้าตัวเมืองกระบี่ ตรงข้ามห้างบิ๊กซี ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ซึ่งรถหลบไม่ทันพุ่งชนเต็มแรงก่อนจะหลบหนีไป ส่วนชายที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดคั่งในปอดและซี่โครงหัก คาดว่าต้องการจบชีวิตเพราะความเครียดนั้น [อ่านข่าว : กระบะซวย เจอหนุ่มเมียนมากระโดดตัดหน้ารถ อาการสาหัส คาด เครียดตกงาน]

           วันที่ 27 มกราคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว โดย พ.ต.ต. ประพันธ์ หนูชัยแก้ว สว.สส.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.กระบี่ เปิดเผยว่า ชายคนที่วิ่งตัดหน้ารถในคลิปคือ นายแว ลือ ซอ อายุ 28  ปี ชาวเมียนมา ซึ่งทำงานอยู่ที่โรงกลึงแห่งหนึ่ง แต่เมื่อ 2-3 เดือนก่อนหน้านี้ ได้ถูกเลิกจ้างเพราะไม่มีใบอนุญาตทำงาน และให้กลับไปนำเอกสารประจำตัวมาดำเนินการขออนุญาตให้ถูกต้องก่อน จึงสามารถกลับมาทำงานได้


           สำหรับอาการบาดเจ็บของ นายแว ลือ ซอ เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าอาการปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่สามารถให้การได้ คาดว่าน่าจะทำไปเพราะเครียดที่ไม่มีใบอนุญาตทำงาน

           ส่วนรถที่ชนนั้น จากการสอบถามพยานแวดล้อมทราบว่าเป็นรถกระบะมิตซูบิชิ สีดำ สี่ประตู ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบคลิปจากจุดอื่น ๆ เพื่อติดตามตัวคนขับรถมาดำเนินคดี เพราะแม้อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจะเป็นเหตุสุดวิสัย แต่หลังจากชนแล้วกลับไม่ยอมจอดลงมาดูอาการ จึงเข้าข่ายชนแล้วหนี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งตรวจวงจรปิดล่ากระบะชนแรงงานต่างด้าว ชี้แม้เป็นเหตุสุดวิสัย แต่เข้าข่ายชนแล้วหนี อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2562 เวลา 16:48:41 4,388 อ่าน
TOP