x close

สลด ! บิ๊กไบค์พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ ตาเสียชีวิต-ยายบาดเจ็บสาหัส

          อุบัติเหตุบิ๊กไบค์พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ที่ จ.เพชรบูรณ์ เป็นเหตุให้ตาคนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต ยายและคนขี่บิ๊กไบค์ได้รับบาดเจ็บ

          ขณะนี้ (27 มกราคม 2562) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุบิ๊กไบค์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดหนองไผ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ ที่เกิดเหตุอยู่ที่จุดกลับรถ หมู่ 3 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ บนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สีดำ เลขทะเบียน 6 กญ กรุงเทพมหานคร 9595 สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีนายรักเกียรติ อายุ 39 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ

          นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ขกร เพชรบูรณ์ 581 มีนายเล็ก อายุ 67 ปี เป็นผู้ขับขี่ เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างกันเล็กน้อยพบหญิงสูงวัย (ไม่ทราบชื่อ) ซึ่งซ้อนท้ายมากับผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหนองไผ่


          จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ตาและยายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุตรงจุดกลับรถ ขณะนั้นกลุ่มบิ๊กไบค์ของผู้บาดเจ็บขี่ตามกันมาหลายคัน ก่อนจะมีหนึ่งในนั้นพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของตายายอย่างจัง จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเฉลียง จะทำการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! บิ๊กไบค์พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ ตาเสียชีวิต-ยายบาดเจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2562 เวลา 10:40:17 16,602 อ่าน
TOP