x close

เสี่ยเครื่องไฟขู่โจ๋ตีกัน ปรับ 3 ล้าน จัดเต็มงานขึ้นบ้านใหม่วันสุดท้าย เลี้ยงโต๊ะจีน 2,000 คน

          เสี่ยเครื่องไฟที่สุพรรณบุรี จัดเลี้ยงโต๊ะจีนแขกคืนสุดท้าย 2,000 คน หลังมหกรรมคอนเสิร์ตเปิดบ้านใหม่สิ้นสุด 9 คืน ขู่วัยรุ่นตีกัน เจอปรับ 3 ล้าน

          กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังมีการถ่ายคลิปเผยแพร่ลงโซเชียล กรณี นายณัฐวุฒิ สว่างเมือง อายุ 40 ปี เสี่ยใหญ่เจ้าของกิจการเครื่องไฟ ใน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จัดงานเลี้ยงขึ้นบ้านใหม่ สุดอลังการ ประดับตกแต่งไฟแสง สี ระยะทางยาวกว่า 10 กิโลเมตร จัดฉายภาพยนตร์กลางแปลง 50 จอ เป็นเวลารวม 9 วัน 9 คืน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยใจป๋า จัดขึ้นบ้านใหม่สุดอลัง ฟรีคอนเสิร์ต 9 วัน ฉายหนัง 50 จอ ประดับไฟ 10 กิโลเมตร)

          ล่าสุด (28 มกราคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (27 มกราคม) เป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน ซึ่งก็มีประชาชนพาครอบครัวเดินทางมาเที่ยวชมดูไฟและร่วมกิจกรรมจำนวนมาก โดย นายณัฐวุฒิ สว่างเมือง เสี่ยเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ในวันนี้ช่วงเย็นจะมีการจัดเลี้ยงอาหารโต๊ะจีน 200 โต๊ะ ซึ่งสามารถรองรับแขกที่ได้รับเชิญราว 2,000 คน


          ทั้งนี้ ตลอดเวลา 9 คืน ที่ผ่านมา การจัดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เนื่องจากตนได้มีการติดป้ายประกาศเตือนไว้ว่าห้ามทะเลาะวิวาทภายในงาน ซึ่งผู้ที่ก่อเหตุจะต้องเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด 3 ล้านบาท

          สำหรับงานดังกล่าวที่ยิ่งใหญ่ เป็นผลมาจากที่ตนทำอาชีพรับจ้างตกแต่งเครื่องไฟตามงานต่าง ๆ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ช่วยงานคนอื่นไว้มาก พอถึงงานตน เพื่อน ๆ ก็เลยมาช่วยกันโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเครื่องไฟขู่โจ๋ตีกัน ปรับ 3 ล้าน จัดเต็มงานขึ้นบ้านใหม่วันสุดท้าย เลี้ยงโต๊ะจีน 2,000 คน อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2562 เวลา 12:54:46 19,074 อ่าน
TOP