x close

แม่บ้านคอนโดช็อก ลืมหลาน 6 ขวบ ไว้ในห้อง พบอีกทีเป็นศพตกจากชั้น 32

          แม่บ้านทำความสะอาดคอนโด ทำหลานหายในห้องลูกค้า จำไม่ได้อยู่ห้องไหน วิ่งวุ่นตามหาไม่เจอตัว พบอีกทีกลายเป็นศพพลัดตกจากห้องชั้น 32
เด็กตกตึก
ภาพจาก อีจัน

          วันที่ 28 มกราคม 2562 พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เกิดเหตุเด็กหญิงตกจากห้องพัก ชั้น 32 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านจอมเทียน สาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เมื่อวานนี้ (27 มกราคม) ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า เป็นหลานสาวของแม่บ้านที่มาทำความสะอาดห้อง โดยพามาด้วยแต่ลืมไว้ในห้องของลูกค้า

          จากการสอบถามผู้จัดการและช่างของคอนโด เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 4 โมงเย็น ได้รับแจ้งจากแม่บ้านว่าทำหลานหาย ไม่รู้ว่าลืมไว้อยู่ห้องไหน จึงช่วยกันออกตามหาอยู่สักพักแต่ไม่พบ ก่อนที่จะได้รับแจ้งจาก รปภ. ว่าพบศพเด็กตกลงมาจากห้องพักชั้น 32 เสียชีวิต

เด็กตกตึก
ภาพจาก อีจัน

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าตอน 3 โมง แม่บ้านพาหลานนั่งรถเข็นอุปกรณ์ทำความสะอาดมาที่ห้องพักดังกล่าว โดยเข้าไปในห้องจนเวลาประมาณ 3 โมงครึ่ง แม่บ้านเข็นรถออกมาโดยที่ไม่มีหลานสาวนั่งมาด้วย ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีใครเข้า-ออกห้องดังกล่าว จึงเชื่อว่าเด็กหญิงอยู่ในห้องเพียงคนเดียว และได้พลัดตกลงมาเสียชีวิต ซี่โครงด้านขวาหัก ศีรษะยุบ

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของพ่อและแม่เด็กหญิงไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บร่องรอยเพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดีต่อไป

เด็กตกตึก
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บ้านคอนโดช็อก ลืมหลาน 6 ขวบ ไว้ในห้อง พบอีกทีเป็นศพตกจากชั้น 32 อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2562 เวลา 17:14:05 48,899 อ่าน
TOP