สาวช็อกสุดขีดหลังดูหนังโป๊เก่า ตอนแรกก็แค่คุ้น ๆ ดูไปดูมา นี่มันพ่อกับแม่

          สาววัย 15 ปี แอบดูหนังโป๊เก่า แล้วต้องช็อกสุดขีด เมื่อจำได้ว่า นักแสดงในนั้น ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพ่อกับแม่ของตัวเอง 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2562 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวความบังเอิญชวนอึ้งของหญิงสาววัยรุ่นวัย 15 ปี รายหนึ่ง (ไม่ระบุชื่อ) เธอได้เล่าประสบการณ์ผ่านทางบล็อกออนไลน์ ระบุว่า วันหนึ่งเธอกลับมาจากโรงเรียนแล้วเข้าไปที่ห้องนอนของพ่อและแม่ จากนั้นก็ไปรื้อคอลเล็กชั่นวิดีโอเก่า ๆ ของพวกเขา เผื่อจะมีหนังโป๊ให้เธอนำไปดูบ้าง

          โดยหญิงสาวรายดังกล่าวเลือกหยิบวิดีโอเทปมา 2 ม้วน แต่ก็ยังไม่ใช่วิดีโอโป๊ที่หาอยู่ จนมาถึงม้วนที่ 3 มันคือสิ่งที่เธอมองหาอยู่ แต่มันมีอะไรมากกว่าที่เธอคาดฝัน โดยฉากถ่ายทำเป็นที่เก้าอี้โซฟา ซึ่งดูคล้ายกับของที่บ้าน มีหญิงโป๊เปลือยอยู่บนโซฟา จากนั้นก็มีชายแก้ผ้าเดินเข้าไปหาเธอ จากนั้นก็บรรเลงบทรักร่วมกัน

          โดยวิดีโอดังกล่าวถูกตั้งกล้องถ่ายในระยะไกล ทำให้ไม่สามารถเห็นภาพของนักแสดงได้ชัดเจน แต่แล้วในจังหวะที่ชายรายดังกล่าวเดินเข้ามาใกล้หน้ากล้อง หญิงสาวเจ้าของเรื่องก็มีอันต้องผงะอย่างไม่เชื่อสายตา "เขาดูคุ้นหน้า คุ้นหน้ามาก ๆ เขาเหมือนกับพ่อของฉัน มันแปลกมากเลย" นี่คือความรู้สึกของเธอในตอนแรก


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แต่หลังจากรวบรวมความคิดปะติดปะต่อสิ่งต่าง ๆ ได้ เธอก็ต้องช็อกแบบสุด ๆ "โอ้ นั่นมันโซฟาของบ้านเรา โอ้ พระเจ้า นี่พ่อของฉัน และนั่น คือแม่ ! ไม่ ๆ ๆ ๆ" หญิงสาวกรีดร้องออกมาด้วยความตกใจที่สุดในชีวิต เธอพยายามที่จะพุ่งตัวไปกดปุ่มหยุดที่เครื่องเล่นวิดีโอ แต่ตอนนั้นเหมือนกับเธอแข้งขาอ่อนไปหมด ในความรู้สึกเหมือนนานเหลือเกินกว่าจะหยุดเล่นวิดีโอได้

          "แต่ถึงวิดีโอจะหยุดลง แต่ชีวิตของฉันได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง" หญิงสาวกล่าว หลังจากนั้นเธอก็ไม่สามารถมองหน้าพ่อกับแม่ได้นานกว่าหลายสัปดาห์ จนเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ หลายปีผ่านมา กระทั่งความรู้สึกของเธอเริ่มเบาบางลง เธอก็ได้เล่าเรื่องนี้ให้พี่ชายของเธอฟัง และตัดสินใจนำเรื่องมาแชร์เช่นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อกสุดขีดหลังดูหนังโป๊เก่า ตอนแรกก็แค่คุ้น ๆ ดูไปดูมา นี่มันพ่อกับแม่ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2562 เวลา 18:15:12 73,645 อ่าน
TOP