x close

หนุ่มติดเหล้าหนัก ผูกคอดับประชดพ่อ หลังไม่ยอมขายรถแลกเงินซื้อเหล้า

          หนุ่มป่วยเป็นโรคพิษสุรา ผูกคอฆ่าตัวตายคาบ้าน หลังทะเลาะกับพ่อเหตุไม่ยอมขายรถจักรยานยนต์เพื่อเอาเงินไปซื้อเหล้า เก็บขวดเหล้าขาว-เครื่องดื่มชูกำลังได้ 3 กระสอบ 

          วันที่ 28 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกลาง ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ดงขวาง อ.เมือง จ.นครพนม จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณห้องครัวติดริมถนนคอนกรีตท้ายหมู่บ้าน พบศพนายนรินทร์ น้อยชมพู อายุ 34 ปี ใช้สายไฟสีขาวยาวประมาณ 1 เมตร ผูกกับขื่อห้องครัว ตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือร่องรอยจากการต่อสู้ แพทย์จึงลงความเห็นว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

          โดยนางเมือง น้อยชมภู แม่ของผู้ตาย เผยว่า ตนกำลังจะลงมาทำกับข้าว แต่เห็นร่างของลูกผูกคอ ตนจึงร้องเรียกญาติ และเพื่อนบ้าน เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่พบว่าร่างลูกชายแข็งแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ ก่อนหน้านี้ลูกชายมีภรรยา และลูกสาว 1 คน แต่เลิกกันไป เพราะลูกชายไม่ทำงาน ดื่มแต่เหล้า จนเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง หากไม่ได้ดื่มจะมีอาการมือสั่น แต่ถ้าดื่มก็จะโวยวายหาเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้าน ก่อนเกิดเหตุลูกต้องการนำรถจักรยานยนต์ของพ่อไปขาย เพื่อหาเงินซื้อเหล้า แต่พ่อไม่ยอมเลยมีปากเสียงกัน นายนรินทร์จึงพูดว่า หากไม่ให้ขายรถจักรยานยนต์จะผูกคอตาย นายสำลี ผู้เป็นพ่อ จึงโต้กลับไปว่า ตายซะได้ก็ดี แต่ก็ไม่คิดว่าลูกชายจะผูกคอตายจริง ๆ


          ขณะที่นายสำลี น้อยชมพู อายุ 59 ปี พ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า หากตนยอมให้ลูกนำรถจักรยานยนต์ไปขายแลกเงินซื้อเหล้า ตนจะหารถที่ไหนขี่ไปเกี่ยวหญ้าให้วัวกิน พร้อมกับร้องไห้ด้วยความเศร้าเสียใจ ก่อนเข้าช่วยเจ้าหน้าที่ปลดร่างลูกชายลงจากขื่อ

          ทั้งนี้ทางญาติพี่น้องได้เข้ามาช่วยกันปัดกวาดบ้าน เพื่อเตรียมตั้งศพบำเพ็ญกุศล พบว่า รอบบริเวณเตียงนอนของผู้ตาย มีขวดเหล้าขาว และเครื่องดื่มชูกำลังจำนวนมากจนเก็บใส่ถุงปุ๋ยได้ถึง 3 กระสอบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มติดเหล้าหนัก ผูกคอดับประชดพ่อ หลังไม่ยอมขายรถแลกเงินซื้อเหล้า อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2562 เวลา 10:48:19 11,940 อ่าน
TOP