x close

เปิดใจคนขับรถเมล์ ต่อยมอเตอร์ไซค์คาป้าย ทนไม่ไหวโดนปาดหน้า - หาเรื่องก่อน



               ขสมก. สั่งพักงานคนขับรถเมล์ ปอ.510 หลังคลิปชกสนั่น คนขี่มอเตอร์ไซค์คาป้ายว่อนเน็ต อ้างถูกหาเรื่องก่อน เหตุอีกฝ่ายขี่แซงไม่ได้
             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (29 มกราคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา เห็นรถเมล์ขับมาจอดที่ป้ายหน้าวัดเสมียนนารี ถนนวิภาวดีรังสิต ก่อนที่หนุ่มคนขี่รถจักรยานยนต์จะตามมาจอดแล้วมีการตะโกนท้าทายกัน จนเกิดเป็นเหตุชกต่อยตามในคลิป

             ทั้งนี้ ขสมก. เปิดเผยว่า ทราบตัวคนขับรถเมล์สาย ปอ.510 ที่มีเรื่องแล้ว ทราบชื่อคือ นายศตวรรษ สุวรรณเวียง เบื้องต้นได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนตามระเบียบข้อบังคับองค์การ พร้อมสั่งพักงานและย้ายให้ไปขับรถโดยสารในเส้นทางสาย 95ก. แทนแล้ว

             สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายศตวรรษ เปิดเผยยืนยันว่า คนขี่รถจักรยานยนต์คู่กรณี เป็นฝ่ายเริ่มหาเรื่องก่อน โดยขณะที่ตนขับรถมาตามทาง คู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาพยายามจะแซงซ้ายแต่แซงไม่ได้ เพราะมีรถยนต์ขับคู่มากับรถตน ประกอบกับเลนค่อย ๆ บีบให้แคบลง จึงอาจทำให้เกิดความไม่พอใจ จนพอแซงไปได้ กลับขี่ปาดหน้าและหยุดกะทันหันคล้ายพยายามให้รถเมล์ชน จนมาถึงป้ายจุดเกิดเหตุ คู่กรณีขึ้นมาที่รถ ขึ้นมาด่าทอและท้าทายชกต่อยจึงเกิดเป็นเหตุการณ์อย่างในคลิป

           เบื้องต้น ตนเองได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่สถานีตำรวจ เพราะได้รับบาดเจ็บปากแตก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจคนขับรถเมล์ ต่อยมอเตอร์ไซค์คาป้าย ทนไม่ไหวโดนปาดหน้า - หาเรื่องก่อน อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2562 เวลา 11:09:23 31,482 อ่าน
TOP