x close

สลด ! พบศพทารกใกล้คลอด 8 เดือน ถูกทิ้งขยะ คาดถูกแม่กินยาขับออก

 
         คนเก็บของเก่าผงะ เปิดกล่องบนถังขยะพบศพทารกใกล้คลอด 8 เดือน คาดแม่กินยาขับทำแท้งก่อนนำมาทิ้ง
ทำแท้ง
ภาพจาก Workpoint News

         เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2562 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก รับแจ้งเหตุพบศพเด็กในกล่องกระดาษถูกทิ้งบริเวณถังขยะหน้าหอพักแห่งหนึ่ง บนถนนเวียงบัว ซอย 6 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุจึงทำการตรวจสอบพบกล่องกระดาษใบเล็กวางบนถังขยะ ภายในมีศพเด็กทารกเพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 8 เดือน สภาพถูกพันด้วยกระดาษทิชชูที่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบเลือดห่อในถุงดำ และยังมีสายรกติดอยู่ สร้างความสลดใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

          จากการสอบสวน ลุงอ่อน อายุ 48 ปี ชาวเมียนมา ผู้พบศพ ให้การว่า ตนมีอาชีพเก็บของเก่าขาย โดยเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาได้มาเก็บเศษขยะจากถังขยะหน้าหอพักดังกล่าว พบกล่องกระดาษขนาดประมาณ 6 นิ้ว วางไว้บนถังขยะ เมื่อเปิดออกดูก็พบเป็นศพเด็ก ทำให้ตกใจแทบเป็นลม ก่อนตั้งสติวิ่งไปแจ้งตำรวจสายตรวจที่ขี่รถผ่านมาพอดี

ทำแท้ง
ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า แม่ของเด็กที่เสียชีวิตน่าจะเป็นหญิงสาววัยรุ่นหรือนักศึกษาที่พักอาศัยในย่านดังกล่าว ที่กินยาขับทำแท้ง และนำศพทารกใส่กล่องมาทิ้งหนีความผิด โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวแม่เด็กมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทำแท้ง
ภาพจาก Workpoint News

ทำแท้ง
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! พบศพทารกใกล้คลอด 8 เดือน ถูกทิ้งขยะ คาดถูกแม่กินยาขับออก อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2562 เวลา 15:45:02 3,631 อ่าน
TOP