x close

ขายหัวเราะ ประกาศเลื่อนงานฮาราธอน หวั่นฝุ่นพิษ PM2.5 อันตรายนักวิ่ง

          ขายหัวเราะ ประกาศเลื่อนการจัดงาน ฮาราธอน ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 จนกว่าปัญหาฝุ่นละออง PM2.5 จะอยู่ในระดับปกติ ไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ห่วงอันตราย
ฮาราธอน by ขายหัวเราะ

          วันที่ 30 มกราคม 2562 เฟซบุ๊ก ฮาราธอน ได้มีการออกประกาศเลื่อนการจัดงาน ฮาราธอน by ขายหัวเราะ โดยมีรายละเอียดดังนี้ เนื่องด้วยสถานการณ์ฝุ่นละออง PM2.5 เกินค่ามาตรฐานในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งยังไม่มีแนวโน้มที่จะดีขึ้น รวมถึงคำแนะนำล่าสุดจากกระทรวงสาธารณสุข ให้ผู้จัดงานวิ่งพิจารณางดการจัดงานกลางแจ้งในพื้นที่วิกฤตช่วงนี้ เนื่องจากการวิ่งต้องใช้แรงและการหายใจมากจนอาจเสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพ

          เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของเด็ก ๆ นักวิ่ง และประชาชนที่จะมาร่วมงานทุกท่าน ผู้จัด 'ฮาราธอน by ขายหัวเราะ' จึงขอประกาศเลื่อนจัดงานในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ออกไปก่อน จนกว่าปัญหาฝุ่นละอองนี้จะอยู่ในระดับปกติ ไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชน ส่วนรายละเอียดและแนวทางอันสืบเนื่องจากการเลื่อนงานนี้ ผู้จัดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

          ผู้จัด 'ฮาราธอน by ขายหัวเราะ' ขอขอบคุณนักวิ่ง แฟน ๆ สื่อมวลชน และผู้สนับสนุนทุกท่านที่ให้การตอบรับกิจกรรมของเราเป็นอย่างดี เราจะพิจารณาแนวทางต่าง ๆ โดยคำนึงถึงผู้สมัครทุกท่านอย่างดีที่สุด จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยทุกท่านมา ณ โอกาสนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขายหัวเราะ ประกาศเลื่อนงานฮาราธอน หวั่นฝุ่นพิษ PM2.5 อันตรายนักวิ่ง อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2562 เวลา 17:10:42 4,614 อ่าน
TOP