x close

รวบลุงหื่น หลอกล้วงจิ๊มิ ด.ญ. 5 ขวบ กลางห้างพัทยา แลกเหรียญหยอดเล่นเกม

          รวบตัวลุงโรคจิต หลอกล้วงอวัยวะเพศเด็กหญิง 5 ขวบ กลางห้างพัทยา แลกเหรียญหยอดตู้เกม ยังปากแข็งไม่ได้ทำ อ้างแค่สอนเล่นเกม จึงมีถูกเนื้อต้องตัวบ้าง ขณะที่ผลสอบยืนยันเด็กถูกกระทำชำเรา


ภาพจาก
เฟซบุ๊ก เรารักพัทยา

          จากกรณีแม่ของน้องแวว (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 5 ขวบ โพสต์เรื่องราวร้องเรียนว่าลูกสาวถูกชายโรคจิตทำอนาจาร ในศูนย์การค้าใจกลางเมืองพัทยาใต้ โดยมีเด็กผู้ชายที่เห็นเหตุการณ์เป็นพยาน ซึ่งชายคนก่อเหตุได้สอนน้องแววเล่นเกม จนเงินของน้องหมด และชายคนดังกล่าวก็ออกอุบายว่าจะหยอดเหรียญให้เล่นเกม แลกกับการขอจับอวัยวะเพศ

          วันที่ 30 มกราคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.วิ (นามสมมติ) แม่ของน้องแวว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา น้องแววออกไปขายลอตเตอรี่กับปู่ที่ห้างดังกล่าว แต่น้องแววหายตัวไป ปู่จึงออกตามหาทั่วห้าง ต่อมามีเด็กชายอายุประมาณ 7-8 ขวบ เดินมาบอกว่า น้องแววถูกผู้ชายจับอวัยวะเพศอยู่ที่ร้านเกม แต่เมื่อปู่ไปถึงก็ไม่พบชายคนดังกล่าว แต่พบว่าน้องแววอยู่ในอาการหวาดกลัว ไม่กล้าพูดกับใคร

          กระทั่งต่อมา น้องแวว เล่าว่า ขณะไปยืนมองเพื่อนชายเล่นเกมอยู่ ไม่นานชายผู้ก่อเหตุก็เดินมาหาน้องแววแล้วถามว่า อยากเล่นเกมไหม ถ้าอยากเล่นเดี๋ยวพี่หยอดเหรียญให้ และยังได้สอนน้องแววเล่นเกมอีกด้วย แต่เมื่อเหรียญที่ผู้ก่อเหตุแลกให้เล่นหมดแล้ว เขาก็ออกอุบายว่า "เดี๋ยวพี่จะหยอดเหรียญให้ แต่ว่าขอจับอวัยวะเพศหน่อยนึง" จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ให้ลูกสาวตนไปหลังตู้เกม เอามือล้วงอวัยเพศและเอาหน้ามาซุกที่อวัยวะเพศของน้องแววด้วย


          ด้าน พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วคือ นายปราการ อายุ 41 ปี แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำชำเราเด็ก แต่ยอมรับว่าได้สอนน้องแววเล่นเกมจริง ซึ่งอาจจะมีถูกเนื้อต้องตัวกันบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นจับอวัยวะเพศอย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม น้องแววได้ถูกสอบปากคำโดยสหวิชาชีพ ซึ่งอัยการยืนยันว่าโดนกระทำชำเราจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อ คือ กระทำอนาจาร พรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็ก พร้อมส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังที่เรือนจำพิเศษพัทยา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบลุงหื่น หลอกล้วงจิ๊มิ ด.ญ. 5 ขวบ กลางห้างพัทยา แลกเหรียญหยอดเล่นเกม อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2562 เวลา 17:21:37 9,783 อ่าน
TOP