x close

สาวลากพนักงานร้านขายยาออกไปตบกลางห้าง อ้างหยาบคาย ไม่มีมารยาท


           แชร์สนั่น คลิปสาวผู้ช่วยแบรนด์เครื่องสำอาง ลากตัวสาวพนักงานร้านขายยา ออกไปตบสั่งสอนกลางห้างในมาเลเซีย เจ้าตัวอ้าง คู่กรณีทำพฤติกรรมหยาบคายใส่ ไม่มีมารยาท  


ภาพจาก Monkii Whitehouse

          เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียแชร์คลิปวิดีโอของหญิง 2 ราย ทะเลาะวิวาทตบตีที่บริเวณกลางศูนย์การค้า โดยหญิงรายหนึ่งลากสาวคู่กรณีออกมาเคลียร์นอกร้าน ก่อนจะตบเข้าที่ใบหน้าของสาวคู่กรณีซ้ำ ๆ พลางตะโกนด่าอย่างไม่พอใจ ก่อนที่อีกฝ่ายจะทนไม่ไหว กระโจนเข้าต่อสู้กลับ

           รายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ที่ประเทศมาเลเซีย โดยหญิงชุดสีเทาภายในคลิป เป็นผู้ช่วยส่วนตัวของแบรนด์เครื่องสำอางในมาเลเซีย ส่วนสาวคู่กรณีในชุดยูนิฟอร์มสีน้ำเงินเป็นพนักงานร้านขายยา โดยภายหลังจากเกิดเหตุ พนักงานสาวร้านขายยาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า นิ้ว และร่างกาย

           พนักงานร้านขายยาวัย 30 ปี เผยกับรายงานท้องถิ่น New Straits Times ระบุว่า หญิงคู่กรณี พร้อมเพื่อนอีก 2 คน เดินเข้ามาในร้าน ในขณะที่เธอกำลังทำงานอยู่ หลังจากนั้นหญิงคนนั้นก็ลากเธอออกไปนอกร้านเพื่อออกไปคุย ก่อนจะตะโกนด่าว่าเธอหยาบคายใส่ แล้วจู่โจมเข้าตบที่ใบหน้าทันที โดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว และไม่มีโอกาสได้พูดอะไร นอกจากนี้ เพื่อนของหญิงรายดังกล่าว 2 คนก็ได้เข้ามาทำร้ายด้วย ก่อนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้ามาช่วยระงับเหตุการณ์

ภาพจาก Monkii Whitehouse

            ขณะที่ทางเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ได้ออกมาตอบโต้ให้กับทางพนักงานของตน ชี้แจงว่า ทางฝ่ายพนักงานร้านขายยา หยาบคายและไม่มีมารยาท โดยได้ระบุว่า "คุณเรียกพนักงานผู้ช่วยของฉันว่าสุนัข และพูดแย่ ๆ เกี่ยวกับฉัน พอผู้ช่วยฉันเข้าไปเผชิญหน้า คุณก็กลัว ก่อนที่คุณจะพูดอะไรไม่ดีถึงคนอื่น หรือเกลียดคนอื่น ช่วยดูตัวเองก่อน พยายามความเคารพคนอื่น และไม่ควรหยาบคายใส่พวกเขา" 

            ทั้งนี้ ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางสาวพนักงานร้านขายยาได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายกับทางคู่กรณี รวมทั้งเพื่อนของเธออีก 2 คน โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องแล้ว และอยู่ระหว่างขั้นตอนการสอบสวน





 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลากพนักงานร้านขายยาออกไปตบกลางห้าง อ้างหยาบคาย ไม่มีมารยาท อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2562 เวลา 11:11:43 121,504 อ่าน
TOP