x close

ครอบครัวยังช็อก ธิติ ตัณฑวณิช นักธุรกิจใหญ่ผูกคอดับ สลด..เพิ่งโพสต์ทำบุญวันเกิด

               ครอบครัว ธิติ ตัณฑวณิช นักธุรกิจใหญ่ ยันไม่ติดใจการตาย แต่ยังช็อก เผยเพิ่งทำบุญ-ฉลองวันเกิดเมื่อต้นเดือน ตำรวจคาดเครียดปัญหาเรื่องธุรกิจ

ภาพจาก Instagram thitikob

             จากกรณี เมื่อวานนี้ (30 มกราคม 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักพระพิทักษ์ชินประชา ถนนกระบี่ ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทราบชื่อต่อมาคือ นายธิติ ตัณฑวณิช ซึ่งเป็นทายาทรุ่นที่ 6 ของบ้านพระพิทักษ์ชินประชา (ตัณฑวณิช) และเป็นผู้บริหารเรือยอชต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมถึงเป็นผู้อำนวยการ บริษัท ซีเอ็กซ์เคอร์ชั่น ดำเนินธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และประธานชมรมเครือข่ายสินค้าและบริการท่องเที่ยวไทย (สบท.) ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ช็อก ! นักธุรกิจหนุ่มทายาท ตัณฑวณิช ผูกคอดับ-ลูกคนเล็กเพิ่งเกิดอายุ 4 เดือน)


              เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบรรยากาศที่วัดอนุภาษกฤษฎาราม (วัดเก็ตโฮ่) ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานจัดพิธีสวดอภิธรรมศพของ นายธิติ ตัณฑวณิช เต็มไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัวและญาติ ๆ เนื่องจากยังไม่มีใครได้ทันตั้งตัว โดยมีรายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าทางครอบครัวไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตแต่อย่างใด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดเรื่องปัญหาธุรกิจ

              จากการสอบถาม ทราบว่า ก่อนที่นายธิติ จะผูกคอเสียชีวิต เจ้าตัวได้มีการโทร. หาญาติตอนเวลาประมาณตี 5 ให้มาอยู่เป็นเพื่อนภรรยาที่บ้าน ก่อนจะขับรถออกจากบ้านไป และมาพบกลายเป็นศพที่บ้านอีกหลัง

ภาพจาก Instagram thitikob

                ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมส่วนตัวของนายธิติ พบว่า เจ้าตัวเพิ่งมีการโพสต์ภาพตัวเองเมื่อวันที่ 10 มกราคม พร้อมระบุข้อความว่า "วันคล้ายวันเกิดปีนี้ ได้ไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัด ไปศาลเจ้า ไปทำบุญที่มูลนิธิ เอาเสื้อผ้าไปมอบให้บ้านเด็กต่าง ๆ และได้อยู่กับครอบครัวที่รัก ขอบคุณทุกคำอวยพรจากเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่ทำให้ผมมีพรอันประเสริฐจากทุกคนครับ" ซึ่งเป็นภาพและข้อความสุดท้ายก่อนเสียชีวิต
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวยังช็อก ธิติ ตัณฑวณิช นักธุรกิจใหญ่ผูกคอดับ สลด..เพิ่งโพสต์ทำบุญวันเกิด อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2562 เวลา 09:39:16 68,993 อ่าน
TOP