x close

หญิงเล่าเรื่องระทม ถูกแฟนใหม่แม่ข่มขืนตอนอายุ 12 ชี้แม่พาเข้าบ้านหลังพ่อตายไม่นาน

          หญิงเล่าเรื่องระทม ถูกแฟนใหม่แม่ข่มขืนตอนอายุ 12 ชี้แม่พาเข้าบ้านหลังพ่อตายไม่นาน ความเศร้ายังไม่ทันจางหาย ก็ต้องเจอกับเรื่องเลวร้าย ที่ตามหลอกหลอนอีกนานหลายสิบปี

          ย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่ คาร์ลา ยังมีอายุเพียง 10 ปี เธอไม่คิดฝันว่าจะต้องเผชิญกับความสูญเสียที่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต เมื่อพ่อผู้เป็นที่รักด่วนจากโลกไปอย่างกะทันหันหลังการผ่าตัด แถมในขณะที่ความโศกเศร้ายังไม่จางหาย แม่ที่เพิ่งเสียน้ำตาให้พ่อผู้จากไปไม่ทันไร กลับพาผู้ชายคนใหม่เข้ามาในบ้าน โดยไม่รู้ว่าชายคนนี้ไม่ต่างอะไรจากปีศาจร้ายที่จะเข้ามาทำลายทั้งแม่ลูกด้วยมือของเขา

          ชายคนนี้ไม่เพียงแต่จะลงมือร้ายร่างกายแม่ของเด็กหญิง แต่ยังล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงด้วย ทำให้เธอต้องทนถูกฝันร้ายในอดีตตามหลอกหลอน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหนก็ไม่อาจลบเลือนเรื่องที่เกิดขึ้นได้ จนกระทั่งหลังจากเวลาผ่านไปกว่า 40 ปี เธอก็สามารถทำให้ เกรแฮม ฟิชเชอร์ ในวัย 79 ปี เข้าไปรับกรรมในคุกได้สำเร็จ

          เรื่องราวดังกล่าวถูกบอกเล่าผ่านเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2562 หลังจากที่ คาร์ลา ตัดสินใจออกมาบอกเล่าประสบการณ์เลวร้ายที่ผ่านมา โดยเธอเล่าว่า ในตอนที่เธอายุ 10 ปี พ่อของเธอได้จากไปอย่างกะทันหันด้วยวัยแค่ 30 ปี หลังเข้ารับการผ่าตัด นั่นทำให้เธอใจสลายจากความสูญเสีย และยิ่งเจ็บปวดเมื่อได้เห็นความเศร้าของแม่ขณะทำพิธีศพให้พ่อ แต่เธอไม่อยากเชื่อเลยว่าเวลาผ่านไปได้ไม่กี่เดือน แม่ก็ได้พา เกรแฮม มาแนะนำให้เธอรู้จักในฐานะแฟนใหม่ มันทำให้เธอรู้สึกแย่มาก เพราะพ่อของเธอเพิ่งจากไปได้ไม่นาน และเธอก็ยังไม่พร้อมให้ใครเข้ามาแทนที่

          และในเดือนต่อมา เกรแฮมก็ขนข้าวของเข้ามาอยู่ในบ้าน เธออึดอัดเหลือเกินที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ใต้ชายคนเดียวกับชายคนนี้ เธอไม่เคยชอบเขาเลย คืนแล้วคืนเล่าที่เธอต้องตื่นมาได้ยินเสียงเขาตะโกนใส่แม่ ได้เห็นเขาต่อยหน้าและทำร้ายร่างกายแม่ พยายามสร้างพื้นที่ให้ตัวเอง ปฏิบัติกับพวกเธอแม่ลูกอย่างเลวร้าย คาร์ลาเคยขอให้แม่เลิกกับเกรแฮมแล้ว แต่ไม่รู้ว่าแม่รักเขามากหรือหวาดกลัวเกินกว่าจะทำเช่นนั้น จึงไม่ยอมเลิกกับชายคนนี้

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          และแล้วเกรแฮมก็เบนความสนใจมาหาเด็กหญิง ตอนแรกเขาก็เพียงแค่ตบก้นและจูบแก้มเธอ จนวันหนึ่งคาร์ลาก็ต้องตกใจ เมื่อตื่นมาพบว่าเขายืนอยู่ข้างเตียง ในตอนนั้นเกรแฮมจับหัวของเธอกดไปที่เป้ากางเกงเขา สำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง ขณะที่เธอตัวแข็งเป็นหินด้วยความกลัว

          เขาเตือนเด็กหญิงไม่ให้บอกแม่ ขู่จะฆ่าเธอกับแม่ถ้านำเรื่องไปบอกใคร เธอหวังว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว แต่เธอผิด เกรแฮมย่องเข้ามาลวนลามเธอที่เตียงสัปดาห์ละครั้ง แม้ว่าเธอจะมีช่วงเวลาผ่อนคลายตอนที่ไปโรงเรียน แต่นั่นก็เป็นเหมือนการถ่วงเวลา เพราะเกรแฮมยังรอเธออยู่ที่บ้าน เมื่อเธอกลับมาถึงบ้านเขาก็จะบังคับให้เธอยืนตรงหน้า จับถอดชุดนักเรียน และลวนลามเธออีก

          กระทั่งเด็กหญิงอายุครบ 12 ปี วันหนึ่งเธอไม่อยากทนเป็นเหยื่อสนองความใคร่ของเขาแล้ว เลยตัดสินใจหนีเข้าไปซ่อนในห้องว่าง ๆ แต่เมื่อเกรแฮมพบว่าเด็กหญิงไม่อยู่ที่ห้อง เขาก็เริ่มตามหาตัวเธออย่างจริงจัง จนเมื่อเจอตัว เขาก็ลงมือข่มขืนเธอ

          "ฉันนอนไม่หลับในคืนนั้น ได้แต่นอนอยู่กับความเจ็บปวด คำพูดของเขายังวนเวียนอยู่ในหัวของฉัน เขาบอกฉันว่า 'เธอต้องการมัน...ต้องการมันมาตลอด'" คาร์ลา กล่าว

          แต่แม้จะเป็นเช่นนั้น เด็กหญิงก็ไม่อาจบอกความจริงให้แม่ได้รู้ ว่าคู่นอนของแม่พรากความบริสุทธิ์ของเธอไปในขณะที่แม่นอนอยู่ห้องข้าง ๆ

          โชคดีที่หลังจากเกรแฮมเข้ามาอยู่ในบ้านได้เพียง 1 ปีครึ่ง แม่ก็จับได้ว่าเขานอกใจ จึงไล่เกรแฮมออกจากบ้านไป คาร์ลาโล่งใจก็จริงที่ชายคนนี้ออกจากบ้านไปแล้ว แต่เธอยังไม่อาจผ่านพ้นฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนไปได้ ต้องจมอยู่กับความหวาดกลัวว่าเขาจะกลับมา

          จากนั้น 26 ปีต่อมา ในคืนวันหนึ่งของปี 2546 คาร์ลาที่รู้สึกอดทนต่อไม่ไหว ตัดสินใจเล่าเรื่องทุกอย่างให้สามีของเธอทราบ ซึ่งเขาก็สนับสนุนให้เธอแจ้งความเอาผิดเกรแฮม คาร์ลาจึงยอมโทร. หาตำรวจ บอกว่าเธอถูกล่วงละเมิดตอนเป็นเด็ก แต่หลังจากคืนนั้นผ่านพ้นไป เธอกลับหวาดกลัวผลที่จะตามมา ก็เลยบอกตำรวจว่าเธอแค่เมา และแต่งเรื่องขึ้นทั้งหมด

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คาร์ลายังจมอยู่กับความดำมืดในใจอยู่อีกแสนนาน กระทั่งตอนที่เธออายุครบ 50 ปี เธอก็ตัดสินใจได้ว่าพอกันที เธอทรมานเพราะเกรแฮมมานานกว่า 40 ปีแล้ว มันถึงเวลาแล้วที่เขาต้องชดใช้

          ในเดือนมกราคม 2560 คาร์ลาได้เข้าแจ้งความกับตำรวจอีกครั้ง นำไปสู่การจับกุมเกรแฮม ตอนนั้นเองที่เธอได้รู้ว่านอกจากเธอแล้ว ก็ยังมีเหยื่ออีก 2 คน ที่ถูกเกรแฮมล่วงละเมิดทางเพศตอนเป็นเด็ก อย่างไรก็ตามเกรแฮมปฏิเสธทุกข้อหา

          แต่แล้วในเดือนกรกฎาคม 2561 คณะลูกขุนก็ลงความเห็นกันว่าชายคนนี้โกหก และศาลก็ตัดสินให้เขามีความผิดในข้อหากระทำอนาจาร 11 กระทง ข้อหาข่มขืน 1 กระทง และข้อหาพยายามข่มขืนอีก 1 กระทง โดยมีโทษจำคุกนาน 17 ปี ซึ่งนั่นทำให้คาร์ลารู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก เพราะเธอรู้ดีว่าโทษดังกล่าวนานพอจะทำให้ชายชราคนนี้ ไม่ต้องออกมาดูโลกภายนอกอีกเลยตลอดชีวิตที่เหลือ

          ทั้งนี้ เธอยังได้กระตุ้นหญิงคนอื่น ๆ ที่ต้องเผชิญเรื่องโหดร้าย ตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศเช่นกัน ให้กล้าออกมาพูดและนำตัวคนผิดมารับการลงโทษ หวังว่าจะไม่ต้องมีใครจมอยู่กับความทุกข์ใจจากการเห็นคนที่ทำร้ายคนเองยังลอยนวลอยู่อีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเล่าเรื่องระทม ถูกแฟนใหม่แม่ข่มขืนตอนอายุ 12 ชี้แม่พาเข้าบ้านหลังพ่อตายไม่นาน โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2562 เวลา 15:57:44 19,844 อ่าน
TOP