x close

ด.ญ. 14 กุข่าวพ่อเลี้ยงข่มขืนจนท้อง ตร. จับขัง เครียดตายคาคุก ที่แท้..ท้องกับแฟน

          เรื่องเล่าสุดสลด เด็กหญิงวัย 14 ปี ตั้งท้อง แจ้งความถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ขณะที่ตำรวจถูกกดดันให้จับกุม จนพ่อเลี้ยงเครียดตายคาคุก สุดท้ายความจริงปรากฏ พ่อเลี้ยงไม่ได้ข่มขืน แต่เด็กหญิงท้องกับแฟนหนุ่ม และกุข่าวเพราะอยากทำแท้ง


เด็ก 14 กุข่าวพ่อเลี้ยงข่มขืนจนท้อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 รายงานข่าวระบุว่า ดร.มานะ ตรีรยาภิวัฒน์ คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้บอกเล่าเรื่องราวอันน่าสลดใจลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับคดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี คนหนึ่ง โดยมีนายตำรวจหญิงท่านหนึ่ง เล่าประสบการณ์เรื่องนี้ขณะไปร่วมเวทีการประชุมระดับชาติ สุขภาวะทางเพศ การตั้งครรภ์ในวัยรุ่น ระบุว่า เมื่อสมัยเธอเป็นพนักงานสอบสวนที่โรงพักแห่งหนึ่ง มีเด็กสาววัย 14 ปี มาแจ้งความว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน

          โดยระหว่างกระบวนการสอบสวนและตรวจ DNA เพื่อหาข้อเท็จจริง ปรากฏว่ามีการแทรกแซงการทำงานของตำรวจ โดยมูลนิธิแห่งหนึ่งและนักเล่าข่าวชื่อดัง ทางตำรวจถูกกดดันจนต้องจับกุมตัวพ่อเลี้ยงจำคุกไปก่อน ซึ่งต่อมาไม่นาน พ่อเลี้ยงที่ถูกจำคุกก็เสียชีวิตลง เพราะโรคประจำตัวบวกกับความเครียด

          หลังพ่อเลี้ยงเสียชีวิต ผลตรวจ DNA ปรากฏว่า เด็กสาวคนนี้ไม่ได้ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจริง ๆ แต่เธอท้องกับแฟนหนุ่ม แต่อยากจะทำแท้ง จึงกุเรื่องพ่อเลี้ยงข่มขืนขึ้นมา เพราะหวังว่าจะสามารถทำแท้งได้

          อย่างไรก็ตาม เด็กสาวคงไม่คิดว่าการโกหกครั้งนี้จะฆ่าคนตายไปหนึ่งคน ทางมูลนิธิที่ชอบเอาหน้าทางจอทีวีก็คงไม่คิดว่าการกระทำของเธอจะฆ่าคนตาย เช่นเดียวกับการไล่บี้สัมภาษณ์เด็ก พ่อเลี้ยง และผู้เป็นแม่ ของนักเล่าข่าวที่หวังเรตติ้งรายการ จะเป็นการร่วมฆ่าคนตายไปด้วย ซึ่ง ดร.มานะ บอกว่า ฟังแล้วรู้สึกจุกในหัวอกทีเดียว...

เด็ก 14 กุข่าวพ่อเลี้ยงข่มขืนจนท้อง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ญ. 14 กุข่าวพ่อเลี้ยงข่มขืนจนท้อง ตร. จับขัง เครียดตายคาคุก ที่แท้..ท้องกับแฟน อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:23:18 159,663 อ่าน
TOP