x close

เผยนาทีหนุ่มหล่อเมีย 4 ถูกซุ่มยิงหลายสิบนัดดับคาอู่แต่งรถ คาดปมหึงเมียเด็ก-เมียม่าย

          เปิดคลิปนาทีคนร้ายซุ่มยิงหนุ่มหล่อเมีย 4 เจ้าของอู่แต่งรถ จ.กระบี่ หลายสิบนัด ดับอนาถ ตร. พุ่งปมขัดแย้งยาเสพติด และหึงหวงเมียเด็กวัย 18 ปี กับอีกปม ผัวเก่าในคุกแค้นผู้ตายฉกเมียม่าย

ซุ่มยิง

         จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มยิงนายพงศ์พิพัฒน์ อายุ 34 ปี เจ้าของอู่ตกแต่งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านในพื้นที่หมู่ 5 ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี่ และมีเพื่อนได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายสุรเดช ถูกยิงเข้าที่มือข้างขวา เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (31 มกราคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำทับ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในสวนปาล์มน้ำมันรอบบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายซุ่มยิง และเส้นทางหลบหนี ก่อนจะเดินทางไปที่วัดลำทับ สถานที่จัดงานศพนายพงศ์พิพัฒน์ เพื่อเชิญตัวแม่ของนายพงศ์พิพัฒน์ ญาติ ๆ และแฟนสาวทั้ง 4 คน ของนายพงศ์พิพัฒน์ไปสอบปากคำ

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นการสังหารไปที่การขัดแย้งยาเสพติด เนื่องจากผู้ตายเคยถูกจับคดียาเสพติดเมื่อปีที่ผ่านมา และเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายมีภรรยา 4 คน จึงอาจเกิดการหึงหวงกัน ซึ่งนายพงศ์พิพัฒน์จะซื้อรถเก๋งให้ภรรยาทุกคน และเลี้ยงดูอย่างดี

         โดยคนล่าสุด อายุ 18 ปี ทำให้ภรรยาคนก่อนหน้ามีความหึงหวงเกิดขึ้น และทะเลาะกันบ่อยครั้ง แถมถูกนายพงศ์พิพัฒน์ทำร้ายร่างกายอีกด้วย นอกจากนี้ ผู้ตายมีภรรยาคนหนึ่งที่เป็นแม่ม่าย สามีเคยติดคุกคดียาเสพติด ซึ่งอาจเป็นสาเหตุการสังหารได้เช่นกัน

         อย่างไรก็ตาม คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน มาดักซุ่มรอผู้ตายอยู่ที่สวนปาล์มข้างบ้าน พร้อมใช้อาวุธปืนลูกซองและปืนสั้นยิงใส่ผู้ตายจำนวนหลายนัด ส่วนเพื่อนผู้ตายคาดว่าจะถูกลูกหลงจากกระสุนปืนลูกซอง ก่อนจะตกใจวิ่งหนีออกไป

ซุ่มยิง

         ขณะที่ แม่นายพงศ์พิพัฒน์ เผยว่า ตนไม่ทราบสาเหตุที่ลูกชายถูกยิง เนื่องจากลูกชายไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหาหรือมีเรื่องขัดแย้งกับใคร ยอมรับว่าลูกชายเคยถูกจับกุมตัวคดียาเสพติด ส่วนเรื่องลูกชายมีแฟนหลายคน ตนก็ไม่พบว่าจะมีการทะเลาะกัน เนื่องจากจะผลัดเปลี่ยนกันมาที่บ้าน ไม่มีการเผชิญหน้ากันทั้ง 4 คน

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (1 กุมภาพันธ์) สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำทับ ได้เผยแพร่คลิปวินาทีคนร้ายก่อเหตุซุ่มยิงนายพงศ์พิพัฒน์ หลายสิบนัดจนเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านตัวเอง ซึ่งคลิปดังกล่าวเผยแพร่เพื่อให้ประชาชนได้แจ้งเบาะแสคนร้าย หากผู้ใดแจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมได้จะมีรางวัลนำจับให้ โดยสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.ลำทับ




ซุ่มยิง

ซุ่มยิง

ซุ่มยิง
ภาพจาก สปริงนิวส์

ซุ่มยิง
ภาพจาก สปริงนิวส์

ซุ่มยิง
ภาพจาก สปริงนิวส์

ซุ่มยิง
ภาพจาก สปริงนิวส์

ซุ่มยิง
ภาพจาก สปริงนิวส์

ซุ่มยิง
ภาพจาก สปริงนิวส์

ซุ่มยิง
ภาพจาก สปริงนิวส์

ซุ่มยิง
ภาพจาก สปริงนิวส์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  ,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีหนุ่มหล่อเมีย 4 ถูกซุ่มยิงหลายสิบนัดดับคาอู่แต่งรถ คาดปมหึงเมียเด็ก-เมียม่าย อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:43:32 46,596 อ่าน
TOP