x close

รวบโจรปล้นเซเว่น กระซวกโหดพนักงานปางตาย อ้างหาเงินไปผ่อนมอเตอร์ไซค์ !

          ตำรวจโคราชจับกุมชาย วัย 28 ผู้ต้องหาจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ หลังวงจรปิดจับภาพชัดวินาทีใช้มีดแทงโหดพนักงานสาว สารภาพต้องการเงินไปผ่อนรถที่เพิ่งซื้อมาใหม่
ปล้นเซเว่น
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีดา ร่วมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประทาย จ.นครราชสีมา เปิดเผยผลการจับกุมตัว นายสมร ทองนาเมือง อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาใช้มีดบุกปล้นร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ในพื้นที่ อ.สีดา หลังก่อนเหตุใช้มีดแทงพนักงานสาวประเภทสอง จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อชิงทรัพย์

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งและหลายพื้นที่ ซึ่งสาเหตุเพื่อต้องการนำเงินไปจ่ายค่าผ่อนรถจักรยานยนต์ที่เพิ่งซื้อมาใหม่ เนื่องจากไม่มีเงิน เพราะไม่มีงานทำ โดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้พร้อมของกลางเป็น สร้อยคำทองคำ หนัก 1 บาท อาวุธมีด เสื้อผ้า หมวกกันน็อก หมวกไหมพรม รถจักรยานยนต์ และหน้ากากปิดปากที่ใช้ใส่ก่อเหตุ

ปล้นเซเว่น
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องการเปิดเผยว่า ก่อนจะลงมือก่อเหตุที่ร้านสะดวกซื้อ เจ้าตัวได้ก่อเหตุกระชากกระเป๋าในเขตพื้นที่ อ.ประทาย แต่ไม่ได้ทรัพย์สิน และในวันต่อมาได้ก่อเหตุกระชากสร้อยทอง นางสมควร เกตุแก้ว อายุ 51 ปี ในเขตพื้นที่ อ.ประทาย อีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรปล้นเซเว่น กระซวกโหดพนักงานปางตาย อ้างหาเงินไปผ่อนมอเตอร์ไซค์ ! อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:46:45 20,706 อ่าน
TOP