x close

ออกหมายจับ ผัวพาพวกฉุดเมียหนี พบเคยทำตัวโหด จับฝ่ายหญิงกล้อนผม - แก้ผ้า

          คืบผัวเก่าพาพวกลักพาตัวเมียขึ้นรถหาย ครอบครัวแจ้งความ แฉฝ่ายชายเคยทำร้าย จับกล้อนผม แก้ผ้า ล่าสุด ตร. ออกหมายจับ ด้านหญิงสาวโทร. ยืนยันยังปลอดภัยดี

          จากกรณี น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี นักศึกษาบริบาล ได้ถูก นายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี ชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี อดีตสามี พร้อมพวกรวม 4 คน ฉุดอุ้มขึ้นรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 1กฐ 5822 กทม. บริเวณลานจอดรถของ อพาร์ตเมนต์ อภิสแควร์ ถนนอุตรกิจ ภายในเขตเทศบาลนครเชียงรายนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางประภาวรรณ สายสมบูรณ์ อายุ 52 ปี มารดาของนางสาวจิญาดาเผยว่า ลูกสาวกับ นายปิยะพงษ์ หรือ ต้น มักมีปัญหากันตลอด ตอนลูกสาวท้องลูกคนแรก ก็เคยหอบลูกน้อยหนีมาหาตนที่บ้าน พร้อมบอกว่าไม่อยากอยู่กับสามีแล้ว แต่วันต่อมานายต้นก็มารับลูกสาวกลับบ้าน ทราบมาว่านายต้นชอบทุบตี บางครั้งทะเลาะกันก็จับกล้อนผม แก้ผ้า จนลูกต้องวิ่งหนี ครั้งหนึ่งเคยทำร้ายลูกสาวด้วยการใช้ไม้กวาดตีจนหัก พร้อมเผยว่าก่อนหน้านี้นายต้นเคยลักพาตัวลูกสาวมาแล้ว 2 ครั้งอีกด้วย


          ล่าสุด วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับ นายปิยพงษ์ อุสาสาน จากศาลจังหวัดเชียงราย ในความผิดฐานร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว หลังจากที่ นายสวัสดิ์ พรวัฒนะสิทธิ์ บิดาของนางสาวจิญาดา ได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะที่พวกที่เหลืออีก 3 คนนั้นยังไม่สามารถระบุตัวได้ว่าเป็นใคร

          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับการติดต่อจาก น.ส.จิญาดา แล้วว่าปลอดภัยดีและอยู่กับลูก กำลังจะเดินทางกลับเชียงรายโดยเครื่องบิน ในส่วนของหมายจับนั้น หากพบตัวนายปิยพงษ์ ก็จะต้องทำการจับกุมตัวเอาไว้ก่อน และอยู่ที่ น.ส.จิญาดา ว่าจะยอมความหรือไม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ ผัวพาพวกฉุดเมียหนี พบเคยทำตัวโหด จับฝ่ายหญิงกล้อนผม - แก้ผ้า โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:57:14 16,995 อ่าน
TOP